สาวกคาราบาวนิรนามผูกคอตายบนต้นมะยม

"พบต้นแขน มีรอยสักคาราบาว"


หนุ่มนิรนาม ใช้เสื้อผูกคอตัวเองตายใต้ต้นมะยม โดยไม่มีหลักฐานเอกสารแสดงว่า เป็นใครมาจากไหน พบเพียงรอยสักรูปสัญลักษณ์วงคาราบาวที่ต้นคอ

วันนี้ (8 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.สรวิศ สุขแพทย์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่ใต้ต้นมะยม บริเวณสามแยกโค้งโพธิ์ ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ฉายแสง สว.สส.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

"พบห้อยอยู่กลางต้นมะยม"


พบศพเป็นชายไม่ทราบชื่อ ห้อยต่องแต่งอยู่ที่บริเวณกลางต้นมะยม ในสภาพนุ่งกางเกงขายาว สีดำ ไม่สวมเสื้อ แต่ใช้เสื้อเชิ้ตลายสีน้ำเงินผูกคอติดอยู่กับกิ่งมะยม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำศพลงมาตรวจสอบ

จากการตรวจค้นภาสยในตัวผูตาย ไม่พบเอกสารว่าเป็นใคร มาจากไหน และมีเงินอยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวน 5 บาท ตามร่างกายไม่พบบาดแผลที่บริเวณต้นคอ ด้านหลังมีรอยสักรูปหัวควาย สัญลักษณ์วงคาราบาว คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบว่า ผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพราะไม่พบหลักฐานในตัวผู้ตาย สันนิษฐานว่า คงจะเกิดความน้อยใจ เลยมาผูกคอตายที่ต้นมะยมดังกล่าว จะให้ทางฝ่ายสืบสวนติดหาที่อยู่และชื่อของผู้ตายเพื่อหาสาเหตุที่คิดสั้นต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์