ชาดาลั่นลุยเองมือยิงลูก ถ้า3เดือนตร.ล่าไม่คืบ

ชาดาลั่นลุยเองมือยิงลูก ถ้า3เดือนตร.ล่าไม่คืบ

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.)

ให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 เดือน ติดตามคนร้ายยิงนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ อายุ 27 ปี บุตรชาย เสียชีวิต หากคดีไม่คืบหน้าจะลงไปจัดการเอง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งปมสังหารว่า มาจากเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่เปิดไฟสูงใส่กัน และขับแซงกันไปมาก่อนจะใช้ปืนยิงใส่กัน

ทั้งนี้ นายชาดาให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม
 
ถึงเหตุการณ์คนร้ายใช้รถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสตราด้า เป็นพาหนะ ยิงปืนใส่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นพราโด้ ทะเบียนป้ายแดง อ 5726 กรุงเทพมหานคร กระสุนถูกนายฟารุตเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ้านคลองเดื่อ หมู่ที่ 6 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อคืนวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ยืนยันว่า ตนและนายฟารุตไม่ได้ขับรถปาดหน้าคนร้าย การสอบสวนของตำรวจควรตั้งประเด็นอื่นที่อาจจะเป็นไปได้ด้วย ไม่ใช่ตั้งประเด็นเรื่องเปิดไฟสูงและปาดหน้ากันอย่างเดียว

"ผมจะให้เวลาตำรวจอีก 2-3 เดือน ถ้ายังจับคนร้ายไม่ได้ ไม่เป็นไร แต่ข้อมูลต้องคืบหน้า ถ้าบอกว่า เป็นนักเลงในพื้นที่ ตำรวจในพื้นที่ก็น่าจะรู้ว่าเป็นของใคร เพราะรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุไม่ใช่รถปกติ มันมีการปรับแต่ง โหลดเตี้ย และเมื่อผมให้เวลาตำรวจแล้ว หากยังทำไม่ได้กันอีก ผมจะลงไปทำเรื่องนี้เอง ถ้าผมลงไปทำเองมันไม่เท่านี้แน่ และเชื่อว่าคงไม่เกินความสามารถของผม แต่ผมยังเชื่อว่า คงไม่เกินความสามารถของตำรวจ อยู่ที่ว่าจะทำหรือไม่ทำเท่านั้นเอง ปล่อยให้มีคนประเภทนี้อยู่ สังคมคงลำบาก" นายชาดากล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะมาจากสาเหตุใด

นายชาดากล่าวว่า "ชีวิตผมอาจจะไม่ถูกใจคนบ้าง แต่คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องการเมือง แต่ไม่ใช่การเมืองที่เกี่ยวข้องกับผมโดยตรง น่าจะมีสาเหตุมาจากเพื่อนหรือพรรคพวกของผม เพราะคนใน จ.อุทัยธานี เขาไม่ทำกันอย่างนี้ คู่แข่งของผม ผมก็ให้ความเป็นธรรมกับทุกคน ไม่เคยมีใครมาขัดแย้งเรื่องการเมืองกับผม"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์