ผงะศพสวีเดนตายเปลือยปริศนาขึ้นอืดเหลือแต่กะโหลก

ขอบคุณภาพจากข่าวสดขอบคุณภาพจากข่าวสด

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเกาะพยาม แจ้งพ.ต.ต.อาทิตย์ เอกมานพ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากน้ำระนอง
 
ว่าพบศพชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติ เสียชีวิตติดอยู่ในซอกหินใต้หน้าผา บริเวณอ่าวเขาควาย เกาะพยาม จังหวัดระนอง จึงประสานใช้เรือตรวจการณ์ของตำรวจน้ำ ไปชันสูตรพลิกศพ หลังจากเดินทางถึงท่าเรือเกาะพยาม ต้องใช้รถจักรยานยนต์ และเดินเท้า ร่วม 5 กิโลเมตรเพื่อเข้าไปที่ อ่าวเขาควาย ซึ่งอยู่ทางด้านทิศตะวันตกของเกาะพยาม พื้นที่ พบศพเป็นหน้าผาติดบริเวณชายหาด และศพไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่ ร่างติดอยู่ซอกหินด้านใน สภาพศีรษะเหลือแต่เพียงกะโหลก ส่วนร่างกายเน่าเปื่อย ผิวหนังกำพร้าลอกออกจากผิวหนังชั้นใน

 โดยพบว่าบริเวณหน้าอก แผ่นหลังและท่อนแขนทั้งสองข้าง พบรอยสักสีทั่วร่างกาย
 
โดยเฉพาะท่อนแขนขวาด้านบนและแผ่นหลังจะมีรอยสักเป็นรูป ปลาคาร์พศิลปะแบบญี่ปุ่น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาหลายสัปดาห์แล้ว ไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต และภายหลังจากการชันสูตรพลิกศพในพื้นที่ได้นำศพมาเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลระนอง เพื่อรอขั้นตอนการดำเนินการของสถานีตำรวจภูธรปากน้ำระนอง พร้อมประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก่อนส่งศพให้กับสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ดำเนินการตรวจต่อไป

 พ.ต.ท.พิทยา  กล่ำเอม สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยว กองกำกับการ 5 จังหวัดระนอง กล่าวว่า
 
มีพยานซึ่งเป็นเจ้าของบังกะโล จำรอยสักบนร่างกายของชาวต่างชาตินี้ได้ และเคยมาพักที่บังกะโลก่อนหน้านี้ จะเดินทางท่องเที่ยวไปมาระหว่างเกาะพยามและบ้านเกาะหาดทรายดำ พร้อมมอบรายชื่อระบุที่เคยจดชื่อตอนเข้าพัก Mr.Bottcher Aerbert  พาสสปอร์ต นัมเบอร์ NM 354119846 BGR ระบุสัญชาติ SWEDEN


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์