จับโจ๋หื่นกามลากสาว17ข่มขืนในห้องน้ำรพ.

จับโจ๋หื่นกามลากสาว17ข่มขืนในห้องน้ำรพ.

วันนี้ (22 ส.ค.) นางน้อย สงวนนามสกุล ชาวจ.อ่างทอง  ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปีบุตรสาว

เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  ในข้อหาข่มขืนลูกสาว ต่อพนักงานสอบสวนสภ.เมือง จ.อ่างทอง โดย พ.ต.อ. อนุสรณ์  วะยาคำ ผกก. สภ. เมือง อ่างทอง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนหาข่าว จนรู้ว่าบ้านของนายบี (นามสมมุติ) อยู่ที่ไหน จึงควบคุมตัวมายัง สภ. เมือง อ่างทอง


โดย นางน้อย กล่าวว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา น.ส.เอ บุตรสาวของตนเองได้มาเฝ้าไข้ พี่สาว ที่โรงพยาบาลอ่างทอง

ขณะนั้น นายบี มายืนรออยู่หน้าห้อง ทำการพูดจาหว่านล้อมชักชวนให้เข้าไปในห้องน้ำด้วยกัน แต่บุตรสาวไม่ยอม  นายบีจึงทำการทำการฉุดกระชากเข้าไปภายในห้องน้ำ และทำการข่มขืน  หลังจากนั้นไม่มีใครทราบเรื่อง  จนกระทั่งสังเกตเห็น บุตรสาวมีอาการซึม เหม่อลอย จึงซักถามจนรู้เรื่องทั้งหมด จึงพาตัวมาเข้าแจ้งความ


หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนนายบี  เบื้องต้นได้รับสารภาพ  ว่าได้ข่มขืนจริง

โดยนายบี อ้างว่า มารักษาตัวหลังเหตุรถจยย.พลิกคว่ำ ขณะเกิดเหตุลงมาเห็น น.ส.เอ ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน เดินมาเข้าห้องน้ำแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงยืนรอและพูดคุยด้วย ก่อนจะชักชวนขอร่วมหลับนอน แต่ น.ส.เอ ไม่ยินยอม จึงใช้กำลังฉุดกระชากเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง แล้วหลบหนีไป แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว
 
ด้าน พ.ต.อ. อนุสรณ์ กล่าว่า ผู้ต้องหาใช้สถานที่ภายในห้องน้ำโรงพยาบาลอ่างทองซึ่งเป็นสถานที่ราชการก่อเหตุไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวและดำเนินคดี โดนข้อหา กระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาและอายุต่ำกว่า 18 ปี อย่างไรก็ตาม ตนได้ประสานไปยังโรงพยาบาลอ่างทองแล้วเพื่อขอความร่วมมือให้ติดกล้องวงจรปิดเพื่อสอดส่องป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิด หรือ คนร้ายก่อเหตุในสถานที่ดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์