ฆ่านักธุรกิจาสาวโยนศพริมถนน โจรอำมหิตแทงปาดคอ

"อุ้มฆ่าอำมหิต ยิง แทง-เชือดคอดับ"


ฆ่าเปลือยสาวนักธุรกิจเมืองชล โยนศพทิ้งริมถนน ฆาตกรทมิฬลงมืออำมหิตแทงไส้ทะลัก ยิงอก จับเชือดคอซ้ำ หลังถูกดักอุ้มหายตัวไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ขณะขับรถปิกอัพออกจากบ้านพักไปทำธุระ สามีกับญาติแจ้งความไว้ เผยเคยถูกลอบยิงถล่มรถมาแล้ว แต่รอดหวุดหวิด ตำรวจตั้ง 3 ปมสังหาร ชู้สาว-ฆ่าชิงทรัพย์ และขัดธุรกิจ

เหตุฆ่าโหดรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 7 ก.พ. พ.ต.ท.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผกก.ป.สภ.อ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าทิ้งบริเวณริมถนนสาย 36 (ชลบุรี-พัทยา) หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.โชคชัย เหลืองอ่อน ผกก. และตำรวจฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นถนนพลุกพล่าน แต่กำลังมีการก่อสร้างทาง เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาว อายุประมาณ 40 ปี ผมยาวประบ่า สภาพนอนหงายร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอยู่บนเนินริมถนน มีพงหญ้าบดบังเล็กน้อย

ที่ข้อมือสวมริสต์แบนด์หรือสายรัดข้อมือสีเหลือง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ราวนมซ้าย 1 นัด และถูกแทงที่หน้าท้อง 1 แผล จนไส้ทะลักออกมากองอยู่ด้านนอก ส่วนที่ลำคอถูกเชือดเป็นแผลฉกรรจ์จนหลอดลมขาดสยดสยอง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แต่พบยกทรงสีฟ้าเปื้อนเลือดของผู้ตายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"ประเด็นชู้สาว ฆ่าชิงทรัพย์"


สอบสวนชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ไม่มีใครทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกแก๊งคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน สังหารโหดด้วยการแทงที่หน้าท้อง ยิงซ้ำและจับเชือดคอจนเสียชีวิต จากที่อื่นแล้วนำศพใส่รถมาโยนทิ้ง และดูจากการลงมือฆาตกรน่าจะโกรธแค้นผู้ตายอย่างมาก โดยตำรวจตั้งประเด็นสังหารอย่างกว้าง ๆ ไปที่เรื่องชู้สาว และฆ่าชิงทรัพย์ อย่างไรก็ดี ได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช และแจ้งภาพถ่ายผู้ตายไปยังโรงพักต่าง ๆ ในจังหวัด ดูว่ามีการแจ้งความคนหายไว้หรือไม่ เพื่อตรวจสอบและหาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าผู้ตายคือ นางนุสรา แซ่ฉั่ว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/2 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ประกอบธุรกิจร่วมกับพรรคพวก ตระเวนประมูลซื้อเม็ดพลาสติกส่งขายโรงงาน อุตสาหกรรม ซึ่งเคยเข้าแจ้งคดีถูกคนร้ายลอบยิงถล่มขณะขับรถปิกอัพ ยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน ทะเบียน ผข 3393 ชลบุรี โชคดีนางนุสรา กับสามีที่นั่งมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรถที่เสียหาย เท่านั้น จากนั้นเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา สามีและญาติ ๆ เข้าแจ้งความที่ สภ.อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ว่านางนุสราหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

หลังขับรถปิกอัพออกจากบ้านพักไปทำธุระเพียงคนเดียว ต่อมาตำรวจพบรถของนางนุสราจอดอยู่ในปั๊ม น้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.หนองไม้แดง อ.เมือง และสืบสวนสอบสวนจนทราบว่านางนุสราถูกแก๊งคนร้ายดักอุ้มขึ้นรถยนต์ไป กระทั่งมาพบเป็นศพถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม โดยตำรวจยังมุ่งไปที่เรื่องถูกฆ่าชิงทรัพย์ เรื่องชู้สาว และขัดแย้งธุรกิจ ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดและตามจับกุมแก๊งฆาตกรทมิฬมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์