ล่าสาวสถานบันเทิง-ยาสลบทาหัวนมมอมยา เชิดรถยนต์หมอหนุ่ม

ขอบคุณภาพจากข่าวสดขอบคุณภาพจากข่าวสด

เมื่อ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5

เผยว่าจากกรณีที่มีนายแพทย์ประจำโรงพยาบาลในจังหวัดตาก เดินทางมาเที่ยวจ.เชียงใหม่ และเสียท่าหญิงสาววัยรุ่นในสถานบันเทิงชื่อดังโดยหญิงสาวคนดังกล่าวหลอกพาหมอหนุ่มไปร่วมหลับนอนที่แมนชั่นในพื้นที่ต.ช้างเผือกอ.เมืองเชียงใหม่ ก่อนจะวางยาสลบ และขโมยรถยนต์ฮอนด้าซิตี้สีบรอนซ์ไปด้วย เหตุเกิดเมื่อ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา 

 จากการสอบปากคำคุณหมอผู้เสียหายทราบว่า ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนนิมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่
 
และได้รู้จักกับหญิงวัยรุ่นในสถานที่ดังกล่าว ทราบชื่อเล่นว่า "น้องแต้ม" ต่อมาคุณหมอออกจากร้านพร้อมหญิงสาวเพื่อไปต่อกันที่ห้องพักของฝ่ายหญิงที่ต.ช้างเผือก จากนั้นปรากฏว่าได้หลับสลบไปแบบไม่รู้ตัวและไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับน้องแต้มแต่อย่างใด ตื่นขึ้นมา กุญแจรถยนต์และรถยนต์หายไป จึงเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 ทางด้าน พ.ต.อ.กิตติสินธ์ คงทวีพันธ์ ผกก.สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่
 
ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และชุด ปจร.ของช้างเผือก รวมทั้งพนักงานสอบสวน ทำการสืบสวนและติดตามรถยนต์ของคุณหมอ รวมทั้งรวมรวบหลักฐานเพื่อขอหมายจับคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สถานบันเทิง และที่หอพักตามที่ผู้เสียหายระบุ ก็พบว่า คุณหมอเดินออกมาจากสถานบันเทิง โดยจูงมือหญิงสาวคนหนึ่งออกมาด้วย และที่จุดกล้องวงจรปิดก็เป็นภาพคุณหมอเดินเข้าไปในหอพักและช่วงเช้าหญิงสาวได้เดินออกมาจากที่พักคนเดียว จึงได้สืบสวนจนรู้ว่า คนร้ายรายนี้คือ นางสาวกฤตยา หรือแต้ม จอมนพคุณ อายุ 26 ปี มีบ้านเดิมเลขที่ 86/2 หมู่ 4 ต.เขาวัว อ.ท่่าใหม่ จ.จันทบุรี ทางพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และขอหมายจับกุมหญิงสาวดังกล่าว นอกจากนี้ยังทราบอีกว่า น้องแต้ม ยังมีหมายจับก่อเหตุลักทรัพย์รถยนต์ที่เขตนครบาลกรุงเทพฯ อีกด้วย

 ทั้งนี้ เมื่อ 20 ส.ค. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบพบว่า
 
รถยนต์เก๋งของคุณหมอถูกจอดทิ้งไว้ที่ข้างถนน คันคลองหน้าชมดอยคอนโด ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จึงได้ไปตรวจสอบ และพบว่า ผู้ที่นำมาจอดเป็นเพื่อนของ นางสาวกฤตยา หรือน้องแต้ม พร้อมให้การกับตำรวจว่า น้องแต้ม ผู้ต้องหาที่หลบหนีได้ขับรถยนต์คันนี้มาหาและได้ขอฝากรถยนต์ไว้บอกว่า จะไปทำธุระที่จ.ยะลา ตนจึงได้รับฝากไว้

 ขณะที่ พล.ต.ต.ชำนาญ เผยด้วยว่า พฤติกรรมของคนร้ายกลุ่มนี้ถือว่าได้ก่อเหตุมาหลายครั้ง โดยจะหาเหยื่อตามสถานบันเทิง และคาดว่าจะใช้ยานอนหลับหรือยาสลบทาตามตัว โดยเฉพาะที่หน้าอก ทำให้เหยื่อหมดสติจากนั้นก็จะเอารถยนต์ไป และตระเวนก่อเหตุไปทั่วประเทศ เลือกลงมือกับข้าราชการ ที่มีหน้าที่การงานดี หรือบุคคลสำคัญ 

 อย่างไรก็ตามตอนนี้ทางตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่แล้วและจะได้ติดตามหาตัวมาดำเนินคดีกันต่อไป

ทราบมาอีกว่า น้องแต้ม นั้นจะทำเป็นทีม โดยจะแต่งชุดยั่วยวนและไปล่าเหยื่อตามสถานบันเทิง ซึ่งมีเหยื่อหลายรายถูกมอมยาและลักทรัพย์มาแล้ว นอกจากนี้ เหยื่อหลายราย มักจะอายและไม่กล้าแจ้งความ บางรายก็กลัวความลับแตกคนที่บ้านจะล่วงรู้  ซึ่งเป็นสาเหตุให้คนร้ายก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์