ฆ่าหนุ่มนิรนามมัดมือมัดเท้า ทิ้งศพตึกร้าง‏ย่านบางนา

ฆ่าหนุ่มนิรนามมัดมือมัดเท้า ทิ้งศพตึกร้าง‏ย่านบางนา

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ พันธุ์เพ็ง พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางนา
 
รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าอยู่บนชั้นดาดฟ้าของอาคารไทยฟา กรุ๊ป ตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด กม.2 แขวงและเขตบางนา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุพจน์ พรหมศิริ รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.สน.บางนา พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ สว.สส. เจัาหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสำนักงานร้างที่ยังสร้างไม่แล้วเสร็จสูง 31 ชั้น โดยชั้นที่ 1-10 เป็นที่จอดรถ ส่วนชั้นที่ 11-31 เป็นส่วนของสำนักงานที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าขึ้นไปตรวจสอบที่ดาดฟ้าของอาคารดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในห้องควบคุมระบบลิฟท์ซึ่งกำแพงถูกทุบเป็นโพรง เจ้าหน้าที่พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 170 ซม.ผิวดำแดง ตัดผมสั้นเกรียน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าทับอีกชั้น นุ่งกางเกงยีน สวมถุงเท้าสีน้ำเงินฟ้า บริเวณข้อมือและข้อเท้าถูกมัดด้วยสายไฟสีส้มและสีเหลือง


จากการตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารหลักฐานระบุว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงบุหรี่ยี่ห้อเอสเอ็มเอส เมนทอล 1 ซอง
 
ภายในเหลือบุหรี่ 3 มวนกับไฟแช็ค 1 อัน อยู่ในตัวผู้ตายเท่านั้น บริเวณรอบศพผู้ตายพบก้นบุหรี่สีขาว 2 กับสีน้ำตาล 1 ตัว กับเศษชิ้นส่วนเหล็กตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าอีกหลายชิ้นวางอยู่ นอกจากนี้บริเวณชั้นดาดฟ้ายังพบรอกและมอเตอร์สำหรับลิฟท์วางอยู่ เหล็กรูปตัวแอล น๊อตสกรู และเศษปลอกสายไฟที่ถูกปลอกเอาทองแดงไปหมดเแล้วตกอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ส่วนบาดแผลยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกทำร้ายด้วยอาวุธชนิดใดหรือไม่ ต้องส่งศพชันสูตรที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาอีกครั้ง


จากการสอบสวนนายเกียรติศักดิ์ คุดชิน อายุ 24 ปี ให้การว่า ตนทำงานเป็นช่างไฟอยู่ย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาไม่ได้ทำงาน จึงชวนแฟนสาวมานอนเล่นอยู่ภายในชั้น 3 ของอาคารดังกล่าว ต่อมาก็อยากจะขึ้นไปชมวิวบนชั้นดาดฟ้า จึงชวนแฟนสาวจุดเทียนแล้วเดินขึ้นไปจนถึงชั้นดาดฟ้า แต่เมื่อไปถึงแฟนก็ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากโพรงดังกล่าว จึงก้มไปดูก็พบศพผู้ตายถูกมัดมือมัดเท้านอนอยู่ด้านในห้อง จึงรีบลงมาด้านล่างแล้วโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเป็นกลุ่มที่แอบเข้ามาลักสายไฟ น็อต และเศษเหล็กในอาคารร้างที่เกิดเหตุเพื่อนำไปขาย

แต่เกิดทะเลาะหรือหักหลังกันเองกับเพื่อนในกลุ่มที่น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2-3 คน จึงถูกจับมัดมือมัดเท้าและทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนจะทิ้งศพเอาไว้ในห้องดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะลงพื้นที่แกะรอยตามร้านค้าขายของเก่าว่ามีใครเคยนำเศษเหล็กที่เหมือนกับที่ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุมาขายให้หรือไม่เพื่อนใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์