ตามง้อเมียไม่สำเร็จแทงเพื่อนสาหัส

ตามง้อเมียไม่สำเร็จแทงเพื่อนสาหัส

หนุ่มใหญ่ขับแท็กซี่ตามง้อเมียไม่สำเร็จก่อนกระชากมาซ้อมหน้าบ้าน เพื่อนเข้ามาห้ามถูกมีดแทงสาหัส

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ร.ต.ท.ธวัชชัย เกริกสกุลทรัพย์ ร้อยเวร  สภ.เมืองสมุทรปราการได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 67/138 ม.5 ภายในหมู่บ้านเทพนคร ซ.5 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ที่หน้าบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย รอยเลือดสาดไปทั่วบริเวณ หน้าบ้าน

พบนายฉลองพร เข็มสุวรรณ อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในบ้าน ร่างกายมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดหลายแห่ง บริเวณศีรษะเป็นแผลลึก พลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบมีดพกยาวประมาณ 7 นิ้วตกอยู่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปที่บริเวณท้ายซอย 4 ของหมู่บ้านดังกล่าว
 
ถูกชาวบ้านช่วยกันล้อมจับไว้ได้ขณะที่พยายามวิ่งไปปีนกำแพงเพื่อหลบหนี ทราบชื่อนายศุภเดช เนตรวงศ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/281 ม.1 ต.นาป่า อ.เมือง ชลบุรีอาชีพขับแท็กซี่  และถูกเศษขวดที่ถูกนำมาปักไว้บนแนวกำแพงบาดที่มือและแขนและใบหน้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายศุภเดชได้มาตามมาง้อ ภรรยาคือนางภมร ศิลป์สุวรรณ อายุ 37 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 204/5ม.8  ต.สเตรงนอก อ.เมือง ยะลา เพื่อขอคืนดี แต่นางภมรพยายามตีตัวออกห่างเพราะนายศุภเดช ชอบดื่มเหล้า เมื่อเมาก็จะทุบตี จนนางภมรทนไม่ไหวจึง ได้หนีมาอยู่กับเพื่อนซึ่งเป็นภรรยาของนายฉลองพร ผู้บาดเจ็บ ที่บ้านหลังดังกล่าว


โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา นายศุภเดชได้บุกเข้ามาตามง้อขอคืนดีกับนางภมรถึงในบ้าน
 
แต่ไม่สำเร็จ นายศุภเดชจึงกลับไปดื่มเหล้าที่ร้าน ลาบ ส้มตำ ใกล้กับที่เกิดเหตุตั้งแต่เช้า พอใกล้ค่ำนายศุภเดชจึงเข้าไปตามนางภมรอีกครั้ง แต่นางภมรก็ยังยืนยันไม่กลับไปอยู่ด้วย นายศุภเดชจึงลากนางภมรออกมาทุบตีที่หน้าบ้าน นายฉลองพรซึ่งอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์ ทนไม่ไหวจึงเข้าไปห้าม แต่ถูกนายศุภเดชนำมีดที่พกมา กระหน่ำแทงไม่ยั้ง จนเกิดการต่อสู้ชุลมุน ที่หน้าบ้าน เพื่อนบ้านจึงตะโกนเรียกตำรวจ ทำนายศุภเดชตกใจจึงวิ่งหนีกลับออกไปทางด้านซอย 4 ของหมู่บ้านและพยายามปีนกำแพงหลบหนีแต่ถูกชาวบ้านช่วยกันจับไว้ได้


ซึ่งทราบมาว่า นายศุภเดชนั้นเคยต้องโทษจำคุกพยายามฆ่าผู้อื่นมาแล้ว และเพิ่งพ้นโทษมาประมาณ 2 ปี จึงได้อายัดตัวที่โรงพยาบาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ตามง้อเมียไม่สำเร็จแทงเพื่อนสาหัส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์