ล็อกครูพละซี 7 ข่มขืนศิษย์สาว ม.4 ยังปากแข็งอ้างเฉย นร.มาหลงรัก

"แจ้งความครูข่มขืน ม.4"


รวบครูพละซี 7 โรงเรียนดังเมืองกรุงเก่าข่มขืนลูกศิษย์สาว ม.4 คาห้องพักครูในโรงเรียน ระบุโดนมาเกือบ 10 ครั้ง ตั้งแต่ปลายปีก่อน ย่ำยีเรื่อยมาทั้งในโรงเรียนและบ้านพักครู ด้านครูฉาวยืนยันปฏิเสธ อ้างถูกลูกศิษย์สาวกลั่นแกล้ง หลังมาบอกรักแล้วถูกหักอก ประกอบกับเรียกเงิน 5 หมื่นเพื่อแลกกับปิดเรื่องแล้วไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความกล่าวหา ขณะที่เพื่อนครูแห่ให้กำลังใจ ไม่เชื่อจะทำเรื่องบัดสี ก่อนตำรวจจะให้ประกันตัวออกไปสู้คดี

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ก.พ. พ.ต.ท.สมาน ไหมทอง สารวัตรเวร สภ.อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา นำหมายจับของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าจับกุม นายเนื่องนิมมาน รักษ์มณี อายุ 38 ปี อาจารย์ 2 ระดับ 7 อาจารย์ฝ่าย ปกครองของโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.พระนคร ศรีอยุธยา นอกจากนี้ยังสอนวิชาพละ และเป็นโค้ชทีมเทควันโดของโรงเรียนฯ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน และมีอายุไม่ถึง 18 ปี จากนั้นจึงนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.อ.วังน้อย โดย พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมา สอบปากคำด้วยตัวเอง ขณะเดียวกันมีครูจำนวนหนึ่งของโรงเรียนฯ เดินทางมาให้กำลังใจนายเนื่องนิมมานระหว่างรอการสอบปากคำ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.อร (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.4 พร้อมผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความที่ สภ.อ.วังน้อย ว่าถูกอาจารย์เนื่องนิมมานข่มขืนมา 7-8 ครั้ง ในห้องพักครูซึ่งเป็นที่เก็บอุปกรณ์กีฬาเทควันโดและที่บ้านพักครูในช่วงกลางวัน ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังบังคับห้ามไม่ให้บอก คนอื่น และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดพฤติกรรมการบังคับไปข่มขืน

"ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา"


จากการสอบสวนนายเนื่องนิมมาน ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยยอมรับว่า น.ส. อรเป็นเด็กน่ารักเกินวัย แต่ตนเองไม่เคยคิดเป็นอย่างอื่นนอกจากความเป็นครูกับลูกศิษย์เท่านั้น ที่ผ่านมาตนเคยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ น.ส. อร ไม่ให้หลงทางไปในสิ่งไม่ดี จนต่อมา น.ส.อรมาบอกว่าชอบตนแบบชู้สาว ตนจึงบอกปฏิเสธไปว่าเป็นไปไม่ได้และให้เลิกคิดแบบนี้ จึงอาจสร้างความผิดหวังและไม่พอใจให้กับเด็ก ได้ไปเล่าแอบอ้างให้เพื่อนฟังว่าเป็นภรรยาน้อยของตน สร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้นตนจึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับภรรยา ซึ่งภรรยาตนก็เข้าใจและไม่เชื่อว่าตนจะมีพฤติกรรมตามที่เด็กกล่าวอ้าง นอกจากนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา น.ส.อรได้โทรฯ มาหาตน พร้อมกับเรียกเงินจำนวน 5 หมื่นบาท เพื่อแลกกับให้เรื่องทุกอย่างจบ เมื่อตนไม่ยอมให้เด็กจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงอนุญาตให้ประกันตัวออกไปสู้คดี เนื่องจากเห็นว่าเป็นข้าราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นหลักแหล่ง เชื่อว่าคงไม่หลบหนีระหว่างการสอบสวน อย่างไรก็ตาม ต้องว่าไปตามกฎหมาย เพราะเด็กที่แจ้งความได้แสดงหลักฐาน และผลการตรวจของแพทย์ จึงได้ขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่องนี้ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์