สยองเก๋งป้ายแดงข้ามทางรถไฟ ถูกชนดับ 4 ศพ ด.ช.6ขวบส่งร.พ.ก็ไม่รอด

ขอบคุณภาพจากข่าวสดขอบคุณภาพจากข่าวสด

เมื่อเวลา 19.40 น. ของวันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า พ.ต.ท.ภิญโญ มุกสิกสาร สว.เวร สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถไฟชนรถยนต์เก๋งมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวนหลายราย เหตุเกิดที่ หมู่ 4 ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานีรถไฟงิ้วราย เพียง 1 กิโลเมตร บริเวณที่เกิดอุบัติเหตุเป็นถนนข้ามทางรถไฟไม่มีที่กั้น ที่ร่องกลางระหว่างทางรถไฟขาขึ้นกทม.และขาลงใต้ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด สีขาว ป้ายแดง ก-0712 สมุทรสาคร สภาพพังเสียหายทั้งคันและมีรอยเลือดติด ภายในรถที่เบาะคนขับพบศพน.ส.อรัญญา อุดมสุข อายุ 32 ปี พนักงานศูนย์จำหน่ายรถยนต์นิสสัน สาขาอ้อมใหญ่ สภาพศพคอหัก ศีรษะแตก ใบหน้าเละ แขนหัก ที่เบาะด้านหลังพบศพนางจันจิรา แป้นคร อายุ 37 ปี พนักงานบริษัท เจียมพัฒนานิตติ้ง เขตสามพราน สภาพคอหัก ตามร่างกายมีบาดแผล ห่างจากที่เกิดเหตุ 15 เมตรบริเวณข้างทางรถไฟ พบศพนางสมทรง อุดมสุข อายุ 60 ปี แม่ของนางจันจิราและนางอรัญญา สภาพศพ ใบหน้าหายไปครึ่ง แขน ขาหัก ซี่โครงหัก ผู้ตายทั้งหมด อาศัยอยู่หมู่ 1 ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

 ขณะเดียวกันได้รับแจ้งจากทาง ร.พ.นครชัยศรี ว่ามี ด.ช. อายุ 6 ขวบ นักเรียนอนุบาล 3 โรงเรียนนาคประสิทธิ์ อ.สามพราน จ.นครปฐม บุตรชายของนางจันจิรา ที่ประสบอุบัติเหตุรถไฟชนด้วย แต่มีพลเมืองดีนำมาส่ง ร.พ. ขณะนี้เสียชีวิตลงแล้วเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงไปตรวจสอบที่ร.พ. พบว่าสภาพศพมีบาดแผลตามลำตัว ศีรษะแตก

 สำหรับรถไฟขบวนที่เกิดเหตุนั้นเป็นขนวบ 910 สายกรุงเทพฯ-น้ำตก กาญจนบุรี ซึ่งวิ่งมาจากกาญจนบุรีมุ่งหน้าเข้า กทม.

หลังเกิดเหตุแล้วไปจอดรอที่สถานีรถไฟมหาสวัสดิ์ สภาพรถไฟเสียหายเช่นกัน นายสงคราม แป้นคร อายุ 37 ปี พ่อของเด็กและเป็นสามีของนางจันจิรา ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมเปิดเผยว่า ตนทำงานอยู่ที่โรงงานไทยโทเรเท็กซ์ ไทล์มิลส์ จำกัด ก่อนเกิดเหตุนางจันจิราผู้ตายได้โทรศัพท์มาบอกว่า จะไปเยี่ยมญาติเพิ่งคลอดลูกที่ ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี โดยจะชวนแม่ น้องสาวและลูกชายคนเล็กไปด้วย ส่วนลูกชายคนโตไม่ยอมไปขอรออยู่ที่บ้าน จนกระทั่งตนมาทราบข่าวอีกครั้งว่าประสบอุบัติเหตุถูกรถไฟชนเสียชีวิตทั้งหมด

 นายนิวัฒน์ จันทร์อร่าม อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่โรงงานผลิตธนบัตรแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า
 
ขณะที่ตนกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านโดยขับรถไปเส้นทาง ต.งิ้วราย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถเก๋งถูกชน และพบว่ามีเด็กกระเด็นออกมานอนอยู่นอกรถ จึงช่วยกันอุ้มขึ้นรถที่ผ่านมาให้ไปส่งโรงพยาบาล และยังพบว่าผู้มีเสียชีวิตอีกหลายรายจึงรีบโทรแจ้ง ตร.ทันที ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อพนักงานขับรถไฟมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์