เที่ยวผับพัทยาซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนคนยืนข้างทางดับ1สาหัส1

เที่ยวผับพัทยาซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนคนยืนข้างทางดับ1สาหัส1

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.สุเทพ เพชรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนประชาชนเดินเท้า และทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี บริเวณสี่แยกไฟแดง บ้านโรงโป๊ะ ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุพบ นายบันลือ น้ำใจดี อายุ 54 ปี ลูกศิษย์วัดประชุมคงคา

ถูกรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชน สภาพนอนอยู่ริมฟุตบาท ขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป ศีรษะแตกมีเลือดไหลนอง จนท.กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง โดยมีทรัพย์สิน คือป้ายของศูนย์ประสานงาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ล้มพังยับ และตู้กดน้ำดื่ม ได้รับความเสียหายจำนวนมาก และข้างกันมีสุนัขพันธ์ไทยสีดำ ชื่อเจ้าเตี้ย อายุประมาณ 1 ปีกว่า นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ในสภาพ ที่ขาหลังข้างขวา หักมีแผลฉีดขาดขนาดใหญ่ จึงนำตัวไปรักษาต่อ ยังโรงพยาบาลสัตว์ ใกล้เคียงเพื่อรักษา

 ใกล้กันยังพบศพนางตู๋ เหรี่ยนคิ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.5 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพนอนหงาย กระดูกเหลกเหลวทั้งร่างกาย เลือดไหลนองเต็มพื้น ซึ่งมีลูกชาย และญาติพี่น้อง นั่งร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝัน อยู่ข้างกับผู้เสียชีวิต 

 ห่างจากนั้นเล็กน้อยบริเวณหน้าปั้ม เชลล์ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-0851 ตรัง จอดในสภาพพังยับเยินทั้งคัน
 
โดยมีนายธนิศพงศ์ เทพวัฒน์ อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่ อยู่ในอาการมึนเมาพร้อมด้วยแฟนสาว นักศึกษา มหาวิทยาลัยชื่อดัง ของจังหวัดชลบุรี นั่งตรงที่เกิดเหตุรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบสวน นายธนิศพงศ์ ให้การอ้างว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ตนพร้อมกับแฟนสาว และเพื่อนอีกหลายคน รวมตัวกันไปเที่ยวยามราตรี ที่ผับชื่อดังแห่งในเมืองพัทยา หลังจากผับปิด จึงขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว กลับที่พักซึ่งจะต้องใช้ถนนเส้นนั้นเดินทาง กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็วสูง จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ เลี้ยวออกตัดหน้าจากซอยวัดประชุมคงคา จึงทำให้หักหลบแล้วเสียหลักพุ่งชน นายบันลือ จนล้มลง ก่อนพุ่งไปชนผู้ตาย ซึ่งนั่งอยู่ตรงโต๊ะไม้หินอ่อน หน้าศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ จนกระเด็นแล้วเสียชีวิต 

 ภายหลังเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะถ่ายรูปในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน แล้วตรวจสอบทรัพย์สินของชาวบ้านที่เสียหาย

ก่อนลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับควบคุมตัวนายธนิศพงศ์ เทพวัฒน์ ผู้ขับขี่ พร้อมด้วยแฟนสาว ไปเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ ที่โรงพัก พร้อมกับจะสอบสวนอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุในการชนในครั้งนี้ และดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เที่ยวผับพัทยาซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนคนยืนข้างทางดับ1สาหัส1


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์