หวาดเสียว!ชายคลั่งปีนBigCราชดำริ

หวาดเสียว!ชายคลั่งปีนBigCราชดำริ

หวาดเสียว!ชายคลั่งปีนBigCราชดำริ สูง 20 ชั้น ขณะ'ปู'เปิดงาน 'รวมพลเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชัน' เจ้าหน้าที่เร่งกล่อม ล่าสุด เปลี่ยนใจไม่กระโดดแล้ว

18 ส.ค.55 ผู้สื่อข่าวรายงาน 09.30 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นำครม.และหัวหน้าส่วนราชการและภาคเอกชน ร่วมในงานประกาศแนวทางการดำเนินการในระยะต่อไปของรัฐบาลในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น ผลปรากฏว่าภายหลังงานเสร็จสิ้นในเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นผู้ชายสวมเสื้อโปโลลายขาวดำ สวมกางเกงขาสั้น นั่งห้อยขาอยู่บนหลังคาห้างบิ๊กซี ราชดำริ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับงานที่นายกฯมาเป็นประธาน สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็น จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำเบาะลมขนาดใหญ่มากางบริเวณหน้าห้าง และทำการปิดไม่ให้คนเข้าห้างชั่วคราว

จากนั้นเวลาผ่านไป 45 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ขึ้นไปเจรจาสำเร็จ ชายคนดังกล่าวยอมลงมา และนำตัวไปสอบที่ สน.ลุมพินี ต่อไป

โดยตำรวจนายหนึ่งเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวเป็นชายไทย เป็นใบ้ และเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วที่บริเวณ ประตูน้ำ พญาไท ราชเทวี และวันนี้ก็มาก่อเหตุอีก โดยได้โปรยจดหมายรักที่เขียนในเชิงอกหัก ลงมา 1 ฉบับ หลังจากนั้นสถานการณ์ก็เข้าสู่ภาวะปกติ และนายกฯก็เดินทางออกจากงานเพื่อไปขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภุมิ เพื่อเดินทางต่อไปยัง จ.เชียงใหม่ ทันที


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์