ศาลให้ประกันแม่บ้านแหม่ม-วิชุดา

ศาลให้ประกันแม่บ้านแหม่ม-วิชุดา

ศาลอนุญาตฝากขัง “แม่บ้าน” ลักทรัพย์ นักแสดง “แหม่ม-วิชุดา” ขณะที่ญาติหอบลักทรัพย์ 1 แสนขอประกัน ศาลอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว

ที่ศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก วันที่ 17 ส.ค.55 พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน คุมตัวนางปณิสรา ศรีวิชา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 308 หมู่ 18 ตำบลพระล้อ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-28 ส.ค.นี้ เนื่องจากต้องสอบปากคำพยานอีก4 ปาก และรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือ รวมทั้งรายการตรวจพิสูจน์ของกลาง และอื่นๆ

โดยคำร้องฝากขัง ระบุว่า เมื่อวันที่ 31 ก.ค. - 2 ส.ค.2555 ผู้ต้องหาซึ่งเป็นลูกจ้างของ น.ส.วิชุดา พยัคเพศ หรือแหม่ม-วิชุดา พิมดัม ดาราสาวชื่อดัง
 
ให้มาเป็นแม่บ้านดูแลบิดา ที่ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ แต่ผู้ต้องหาได้ลักทรัพย์สินไปหลายหลายการ อาทิ เครื่องเล่นดีวีดี โทรทัศน์ กระเป๋าเดินทาง กุญแจรถยนต์ และอื่นๆ รวมมูลค่า 13,500 บาท แล้วหลบหนีไปจากบ้านเลขที่ 61/26 ซอยลาดพร้าว 31 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. ต่อมาวันที่ 15 ส.ค.55 ผู้ต้องหาได้เดินทาง เข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา แต่ให้การปฏิเสธ

                 
ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้ต่อมาญาติของนางปณิสรา ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ มูลค่า 100,000 บาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ตีราคาประกัน 100,000 บาท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์