อึ้ง! นักเรียนมัธยมปลาย พาพี่ชายรุมทำร้ายอาจารย์ในโรงเรียน

อึ้ง! นักเรียนมัธยมปลาย พาพี่ชายรุมทำร้ายอาจารย์ในโรงเรียน

เมื่อ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ต.เอกสิทธิ์ ไหมหรือ สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ
 
ได้รับแจ้งจากนายปัญญา จันทร์ย้อย อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์วิชาสุขศึกษา และสารวัตรนักเรียน อยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้หอบร่างกายอันบอบช้ำปากแตกฟันหัก 3 ซี่ ตามลำตัวมีร่องรอยถูกทำร้ายจนเขียวช้ำ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนักเรียนมัธยม และผู้ปกครองรุมทำร้าย เหตุเกิดภายในโรงเรียนที่ตนเองสอนอยู่


 โดยนายปัญญา ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นตนขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนตรวจตรารอบๆ โรงเรียน

เนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้มีคนปาระเบิดปิงปองเข้ามาในโรงเรียน 3 ลูก เสียงดังสนั่นโชคดีที่แรงระเบิดไม่ถูกนักเรียน นอกจากนี้ยังได้รับรายงานว่าในวันนี้จะมีนักเรียนมัธยมอีกแห่งยกพวกมาทำร้ายนักเรียนในโรงเรียน 
จนกระทั่งมาถึงด้านหลังโรงเรียน พบนักเรียนระดับชั้นมัธยมของโรงเรียนอีกแห่ง จำนวน 3 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ยกนิ้วกลางใส่ตน และชี้ไปทางโรงเรียน ตนจึงเข้าไปสอบถาม และจดเลขประจำตัวนักเรียนและชื่อนักเรียนคนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังชื่อนายตูน (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นายเอี้ยง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และนายพล (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี 

 ทว่าในจังหวะนั้น นายเอี้ยง และนายพล ทำท่าทางไม่พอใจ ตะโกนด่าด้วยคำหยาบว่า

“ไอ้แม่.....จดเร็วๆ กูจะรีบไป” ตนจึงใช้มือตบที่หัวนายตูน และนายพล ไปหนึ่งครั้ง หลังจากนั้นนายเอี้ยง และนายพล ขับรถหลบหนีไป ก่อนที่ทั้งสองจะตะโกนด่าทิ้งท้าย ตนจึงพานายตูน  มาสอบถามที่โรงในขณะที่ตนและครูคนอื่นๆ ที่อยู่ในโรงเรียนก็อยู่กันหลายคน กำลังสอบถามข้อมูลจากนายตูน  นายเอี้ยง และนายพล ได้ไปตามพี่ชายและผู้ปกครองและพรรคพวกอีกหลายคน เดินทางมาที่โรงเรียน 

 ก่อนที่พี่ชายของนายพล ที่มาทราบชื่อภายหลังว่า นายเฉลิมพล  บูชาเทียน อายุ 21 ปี ตรงเข้ามาถามว่าใครตบหัวน้องชายกู

ในขณะที่ตนกำลังจะพูดให้ใจเย็นๆ นายเฉลิมพล ได้ใช้หมวกกันน๊อกที่ถือมาตีเข้าที่ใบหน้าตนจนฟันหักไป 3 ซี่ ก่อนที่นายพล และนายเฉลิมพล และพรรคพวกอีกหลายคนได้เข้ามารุมทำร้ายตน ในขณะที่อาจารย์ผู้หญิงซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุพยายามเข้ามาห้ามปรามกลับถูกนายเฉลิมพล ชี้หน้าด่าว่า “มึงมาจับกูทำไมอี......อย่ามายุ่ง ”  

 ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เชิญตัวนายเฉลิมพล มาทำการสอบสวน ที่สภ.สำโรงเหนือ

โดยนายเฉลิมพล ให้การรับสารภาพว่าเข้าไปทำร้ายอาจารย์คนดังกล่าวจริง เนื่องจากโมโหที่ตนถามแล้วไม่มีใครตอบ จึงโมโหใช้หมวกกันน๊อกไล่ทำร้ายอาจารย์ก่อนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น
ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายเฉลิมพล และพวกร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และจะได้ติดตามจับกุมตัวพวกที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์