อ่านคำสั่งอุทธรณ์คดียึดทรัพย์เสี่ยไร่ส้มวันนี้

อ่านคำสั่งอุทธรณ์คดียึดทรัพย์เสี่ยไร่ส้มวันนี้

ศาลอาญา นัดอ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์ คดีให้อายึดทรัพย์สินของ เสี่ยโอฬาร เจ้าของไร่ส้ม หลัง ศาลชั้นต้นสั่งยึดทรัพย์กว่า 3 ล้าน วันนี้ 09.00 น.


ศาลอาญา รัชดา นัดอ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์ในคดีที่ พนักงานอัยการ กองคดียาเสพติด 1 เป็นโจทก์ยื่นคำร้องขอให้อายัดทรัพย์สินของ นางวรนุช หรือ ติ๋ม ธีราทรง อายุ 51 ปี น.ส.วราภรณ์ ธีราทรง อายุ 33 ปี และ นายเอนก สุดิรัตน์ อายุ 51 ปี หรือ เสี่ยโอฬาร เจ้าของสวนส้มใน จ.เชียงราย เป็นจำเลยที่ 1-3 ในคดีค้ายาบ้า โดยอัยการร้องขอให้ศาลมีคำสั่งอายัดทรัพย์ รวม 79 รายการ มูลค่านับ 100 ล้านบาท ให้ตกเป็นของกองทุนป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามของผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534 จากกรณี เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2547 นางอรนุช กับพวกได้ร่วมกัน ครอบครองยาบ้า กว่า 1,350,000 เม็ด เพื่อจำหน่าย โดยคดีนี้ ศาลอุทธรณ์ จำคุก เสี่ยโอฬาร 50 ปี แต่ให้ขัง นางอรนุช กับ น.ส.วราภรณ์ ไว้ระหว่างรอฎีกา


ส่วนคดียึดทรัพย์นั้น ศาลชั้นต้น มีคำสั่ง เมื่อวันที่ 20 ม.ค.2553 ยึดทรัพย์สิน กว่า 3 ล้านบาท ของเสี่ยโอฬาร ให้ตกเป็นของแผ่นดิน โดยศาลอาญา นัดอ่านอ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์ในวันนี้ เวลา 09.00 น.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์