หนุ่มอยุธยา เมาจุดไฟเผาบ้านตัวเอง

หนุ่มอยุธยา เมาจุดไฟเผาบ้านตัวเอง

หนุ่มอยุธยา เมาอาละวาดจุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง


พ.ต.ท.พิมุข นาคขำพันธ์ ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 47/1 ม.7 ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.เกาะเรียน และท้องที่ใกล้เคียงจำนวน 3 คัน ไปยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบว่า เพลิงกำลังลุกไหม้บ้านลักษณะครึ่งตึกครึ่งไม้สองชั้น ซึ่งปลูกอยู่หลังเดียว จึงฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังป่าละเมาะและบ้านที่อยู่ใกล้เคียง โดยใช้เวลากว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ ปรากฏว่าเพลิงเผาบ้านวอดไปทั้งหลัง


จากการสอบสวน นายชลสิทธิ์ ศิริแข็ง อายุ 61 ปี ซึ่งอยู่ในอาการตกใจและยืนมองหา นายธวัชชัย ศิริแข็ง อายุ 31 ปี ลูกชายของตนและเป็นเจ้าของบ้าน

ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบว่าอยู่ภายในบ้านดังกล่าว โดยนายชลสิทธิ์ ให้การว่าตนเพิ่งเดินทางมาจาก จ.หนองบัวลำพู เนื่องจากทราบว่า ลูกชายชอบดื่มสุราและทำร้ายภรรยาเป็นประจำ จึงเดินทางมาดูแล  โดยก่อนหน้าเกิดเหตุมีเพียง นายธวัชชัย นั่งดื่มสุราอยู่ภายในบ้าน โดยมีอาการมึนเมาอย่างมาก และขู่ว่าจะเผาบ้าน ตนเกิดความรำคาญจึงเดินออกจากบ้าน เพื่อที่จะไปหาซื้อของที่ร้านค้าใกล้บ้าน ปรากฏว่าไม่ถึง 10 นาที ก็เกิดไฟลุกไหม้ที่บ้าน จึงวิ่งไปดูพบว่าเพลิงไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว  เบื้องต้น จนท.สันนิษฐานว่า นายธวชชัย คงเกิดอาการมึนเมาและเกิดความเครียด จึงได้จุดไฟเผาบ้านตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์