พ่อเฒ่าวัย70 ซิ่งกระบะแหกโค้ง เสยหินคว่ำกระแทกพื้น ดับพร้อมเมีย

พ่อเฒ่าวัย70 ซิ่งกระบะแหกโค้ง เสยหินคว่ำกระแทกพื้น ดับพร้อมเมีย

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 13 สิงหาคม  ร.ต.ท.สมศักดิ์ ชัยวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแซว จ.เชียงราย

ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์แหกโค้งพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ศพ ที่บ้านไร่ หมู่ 7 ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน จึงพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลเชียงแสน และ ทีมกู้ภัยอนุภาวธรรมเชียงแสน ไปตรวจที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ แบบตอนเดียว สีเทา หมายเลขทะเบียน ถณ 2158 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำอยู่ข้างทางสภาพหลังคาพังยุบลงมาจนบี้แบน

ภายในรถ  พบศพ ชาย - หญิงนอนทับกันอยู่    เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างและใช้เหล็กงัด จึงนำร่างทั้งสองออกมาได้
 
ทราบชื่อคนขับ คือ  นายอ่อนจันทร์ อินทรีย์ อายุ 70 ปี และนางบุญมี อินทรีย์ อายุ 56 ปี ทั้งสองเป็นสามีภรรยากันอยู่บ้านเลขที่ 283 หมู่ 3 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ สภาพศพทั้ง 2 แขนขาหัก หัวกระโหลกร้าวเพราะถูกกระแทกอย่างแรง จึงนำศพทั้งสองส่งตรวจพิสูจน์อย่างระเอียดที่โรงพยาบาลเชียงแสน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเพื่อประกอบสำนวนต่อไป

ด้าน พนักงานสอบสวน กล่าวว่า   ในที่เกิดเหตุพบตระกร้าพลาสติกจำนวนหลายใบตกอยู่ คาดว่า
 
ผู้ตายทั้งสองคงจะเดินทางออกมาจากบ้านเพื่อมาติดต่อซื้อผลไม้ประเภทเงาะและส้มโอในพื้นที่ อ.เชียงของ เพื่อนำไปขายต่อที่บ้าน และขณะที่เดินทางกลับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความที่เป็นทางโค้งและชัน  ประกอบกับคนตายไม่ชำนาญเส้นทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทำให้รถเสียหลักแหกโค้งพุ่งไปเสยกับก้อนหินขนาดใหญ่ทำให้รถลอยตัวขึ้นไปและพลิกคว่ำตกลงมากระแทกพื้นทำให้เสียชีวิตคาที่ทั้งสองคน  อย่างไรก็ตามจะได้เรียกญาติมาสอบปากคำและให้รับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์