รวบแล้ว 2โจ๋โหดฆ่าชิงทรัพย์โชเฟอร์แท็กซี่

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


จากกรณี คนร้ายใช้อาวุธมีดฆ่าชิงทรัพย์พนายจินดา หันแถลง อายุ 30 ปี คนขับรถมีแท็กซี่ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 62 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. แล้วหลบหนี  เบื้องต้นจากการตรวจสอบมิเตอร์แสดงว่าแท็กซี่รับผู้โดยสารมาไม่ไกลจากปากซอยนัก ส่วนคนร้ายนั้นคาดว่าน่าจะมากกว่า 1 คน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ส.ค. พ.ต.ต.สุรพงษ์ พุฒขาว สว.สส.สน.อุดมสุข เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถจับภาพคนร้ายได้ เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายมีจำนวน 2 คน เป็นชาย ส่วนเส้นทางการหลบหนีคนร้ายน่าจะหลบนี้ออกไปยังถนนกาญจนา ทั้งทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเชื่อว่าคนร้ายทั้ง 2 คน น่าจะเป็นคนในพื้นที่แถวประเวศ หรือ อุดมสุข อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งดำเนินการตามไล่ล่าคนร้ายทั้ง 2 ราย ที่แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อมาว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.อุดมสุข ได้ออกพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายทั้ง 2 รายอย่างหนัก จนสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้วเป็นผู้ชายวัยรุ่น 2 คน เบื้องต้นทราบเพียงชื่อเล่น คือ นายพจน์(นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และนายอี๊ด อายุ 21 ปี โดยจับกุมได้ภายในชุมชนสุเหร่าจระเข้ขบ ซอยเฉลิมพระเกียรติ24 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ พร้อมของกลางอาวุธมีด 1 เล่ม และเสื้อผ้าของคนร้ายที่ใส่ในคืนก่อเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนที่ สน.อุดมสุข โดยห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพ และไม่ให้รายละเอียดทั้งสิ้น รวมถึงชื่อนามสกุลของคนร้ายด้วย

ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ หงส์ทอง ผกก.สน.อุดมสุข กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขอให้เจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้ต้องหาก่อน แล้ววันพรุ่งนี้(14 ส.ค.) เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. จะแถลงข่าวกรณีนี้ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์