หวาดเสียวป้ายโฆษณายักษ์โค่นทับบ้านเรือนบาดเจ็บ1

หวาดเสียวป้ายโฆษณายักษ์โค่นทับบ้านเรือนบาดเจ็บ1

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ ( 12 ส.ค.)  พ.ต.ท.ยงยุทธ ทองเต็ม พงส. (สบ3)  สน.บางมด

รับแจ้งเหตุป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ล้มทับบ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ปากซอยพระราม 2 ซอย 40 ห่างจาก สน.บางมด เล็กน้อย แขวงบางมด เขตจอมทอง จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ รองผกก.ปป. เจ้าหน้าที่สำนักโยธาธิการกรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ กว้าง  20 เมตร ยาว 30 เมตร ที่ติดอยู่บนเสายกสูงจากพื้น 30 เมตร หักโค่นลงมาล้มทับ บริษัท ปภัสธร จำกัด ซึ่งเป็นร้านจำหน่าย เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และเสื้อผ้า มีผู้ติดอยู่ในร้าน 4 คน โดยในจำนวนนั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยออกมา ทราบชื่อคนเจ็บคือ นายจรรยา สุวรรณบุตร อายุ 50 ปี เป็นช่างปูนที่มาซ่อมแซมภายในร้าน  ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกหมดสติ  ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล บางประกอก 9 อินเตอร์


จากการสอบสวน นายณัฐพล  ซิมะลาวงดี อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน ได้ความว่า ป้าโฆษณาดังกล่าวเป็นของบริษัทเอกชนที่ติดตั้งอยู่หลังร้าน
 
ก่อนเกิดเหตุ ตนกับครอบครัวอยู่ในร้านส่วนผู้บาดเจ็บเป็นช่างปูนกำลังเทปูนอยู่กลางร้าน ขณะเกิดเหตุฝนตกลมแรงมากทำให้เสาที่ติดตั้งป้ายโฆษณาหักโค่นลงมาเสียงดังสนั่น ทำให้ทั้งหมดติดอยู่ภายในร้านจนเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้ จากการตรวจสอบทราบว่าป้ายดังกล่าวเป็นของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ระหว่างถูกทางเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครฯ สั่งให้ทำการรื้อถอนเนื่องจากได้ทำการก่อสร้างผิดแบบ ทั้งนี้จะต้องประสานกับทางสำนักโยธา กทม.เพื่อขอข้อมูลของบริษัทเจ้าของป้ายอีกครั้งเพื่อนเรียกตัวมาสอบสวนแจ้งข้อหาต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์