ยกเค้าบ้านตลกดัง เต๋อ เชิญยิ้ม กวาดเงิน ทองกับพระเครื่องกว่า 1 ล้านบาท

ยกเค้าบ้านตลกดัง เต๋อ เชิญยิ้ม กวาดเงิน ทองกับพระเครื่องกว่า 1 ล้านบาท

เมื่อเวลา 22.30 น. วันนี้ (12 ส.ค.) ร.ต.ท.วโรโดม สนามชัย ร้อยเวร สน. มีนบุรี

รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 44/114 หมู่บ้านพนาสนธิ์ 8 ซอยนิมิตใหม่ 12 ถนนนิมิตใหม่ แขวงและเขตมีนบุรีของนายปภังกร  พงษ์ทีปต์ อายุ 50 ปี หรือ “เต๋อ เชิญยิ้ม” ตลกชื่อดัง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในพื้นที่ 80 ตารางวา  บริเวณหน้าต่างชั้นล่างมีรอยงัดส่วนในบ้านข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจายทั้งชั้นบนและชั้นล่าง   เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินโดยละเอียดพบว่า ตู้เซฟที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าบนห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ถูกคนร้ายยกขโมยไปภายในมีทองรูปพรรณและเครื่องเพชร มูลค่าราว 5 แสนบาท  พร้อมพระเครื่องในห้องพระอาทิ หลวงพ่อคูณรุ่นแรก  หลวงพ่อโต  หายไป  มูลค่าทรัพย์สินที่สูญหายร่วมล้านกว่าบาท   
 

สอบสวนน.ส.ธันย์ชนก  สมบัติ อายุ 30 ปี ลูกสาวเต๋อ เชิญยิ้ม  ให้การหน้าซีดเผือดว่า บ้านนี้อยู่กัน 6 คน
 
วันนี้บิดามารดา น้องชายและแม่บ้านไปเที่ยวพักผ่อนที่ อ.มวกเหล็ก จ. สระบุรี  ส่วนตนและแฟนออกไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อกลับมาถึงบ้านราว 21.00 น. พบความผิดปกติเนื่องจากประตูข้างบ้านถูกเปิดทิ้งไว้  จึงรีบเข้ามาตรวจสอบพบว่าหน้าต่างในห้องนอนชั้นล่างถูกงัด  ส่วนในบ้านถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย  โดยเฉพาะในห้องนอนชั้น 2 ของบิดา จึงรีบแจ้งบิดาให้กลับมาดู  และไปสอบถามรปภ. แต่ไม่พบสิ่งผิดสังเกต  จึงโทรแจ้งตำรวจ 
 

ส่วนเต๋อ เชิญยิ้ม  กล่าวอย่างสุดเซ็งว่า  ไปต่างจังหวัดรีบกลับมาทันทีเมื่อลูกสาวโทรบอกว่าบ้านถูกงัด 

ทั้งที่ตนได้กำชับแล้วให้ปิดบ้านดี ๆ และฝากรปภ.ให้ช่วยดูด้วยเพราะไม่มีคนอยู่   เสียดายพระเครื่องที่เป็นหลวงพ่อคูณรุ่นแรก หลวงปู่ทวด หลวงพ่อโต ที่หายไปเพราะมีคุณค่าทางจิตใจ  เบื้องต้นสงสัยคนงานก่อสร้างในหมู่บ้าน เพราะมีโครงการต่อเนื่องที่ยังสร้างไม่เสร็จ  อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ เบื้องต้นตำรวจได้ประสานพฐ,ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง และกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหมู่บ้านเพื่อติดตามคนร้ายแล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุดได้รับแจ้งว่าเพื่อนบ้านนายเต๋อ เชิญยิ้มที่อยู่ติดกันก็ถูกงัดด้วย  แต่ได้เพียงพระเลี่ยมทองไป 1 องค์ คาดว่าคนร้ายอาจงัดหน้าต่างเข้าไปลักทรัพย์สินและออกทางประตูข้างและปีนรั้วไปขโมยทรัพย์สินเพื่อนบ้านด้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์