โจ๋ไล่ยิงกันสาวถูกลูกหลงดับ

โจ๋ไล่ยิงกันสาวถูกลูกหลงดับ

วัยรุ่นเมืองราชบุรี ไล่ยิงกันสาวถูกลูกหลงเสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.ปัญญา  เฆมพยับ  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บริเวณบ้านเช่าไม่มีเลขที่   หมู่ 1  ต.โคกหม้อ  เขตเทศบาลเมืองราชบุรี  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อาคเนย์  แดงด้อมยุทธ์  ผกกสภ.เมืองราชบุรี และ พ.ต.ท.ยงยุทธ    เกิดเรือง  รองผกก.สส.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูภายในที่เกิดเหตุ  บริเวณห้องเช่าห้องที่ 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย  ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีขาว  กางเกงขาสั้นสีชมพู  ทราบชื่อต่อมา นางสาวจุฑามาศ    เจียมแท้   อายุ 21  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 17/2  หมู่ 4 ต.อ่างหิน อ.เมือง จ.ราชบุรี   สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด  พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่กลางหน้าอกทะลุหลัง 1 นัด  ภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่   จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายธนากร  มิ่งคำเลิศ  ญาติของผู้ตายทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกมากับตนเองเพื่อมาตามหาหลานสาว 2 คน อายุ 13 และ 14  ปี  ซึ่งออกจากบ้านมาตั้งแต่เที่ยงวัน  และทราบว่ามาอยู่ในที่เกิดเหตุ  จึงได้ตามมาและพบเพียงรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีเทา ทะเบียน ขตพ- 35 ราชบุรี  ซึ่งเป็นของหลานสาวทั้งสองคนจอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุแต่ไม่พบหลานสาว ด้วยความเป็นห่วงจึงได้นั่งรออยู่ที่รถ   โดยมีนางลำยอง  ยาดอน  อายุ 48 ปี เจ้าของห้องที่เกิดเหตุเปิดประตูและออกมายืนคุยด้วย   ขณะนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย.วิ่งเข้ามาในซอยหลายคัน พร้อมกับใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันมา  ผู้ตายจึงลุกขึ้นยืนดูและพยายามจะวิ่งหนีลูกกระสุนปืนเข้าไปหลบในห้องเช่าของนางลำยอง     เมื่อผู้ตายวิ่งเข้ามาพ้นประตูห้องก็ล้มฟุบลง  ตนจึงรีบเข้าไปดูพบว่าถูกยิงตายแล้ว      ต่อจากนั้นกลุ่มวัยรุ่น  ขี่รถ จยย.หนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบสวนในเบื้องต้น  คาดว่ากลุ่มมือปืนรายนี้น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แล้วใช้อาวุธปืนวิ่งไล่ยิงกัน จนทำให้กระสุนพลาดไปถูกผู้อื่นเสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวกลุ่มมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์