คนร้ายถล่มอาก้าใส่ชาวบ้านธารโตสาหัส 1

"อาก้าปืนสั้นกราดยิงขณะไปกรีดยาง"


ยะลา คนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนอาก้าและอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด กราดยิงใส่ชาวบ้านธารโต ขณะออกไปกรีดยางอาการสาหัส 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (7 ก.พ.) เวลา 06.50 น. พ.ต.อ. อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.อ.ธารโต จังหวัดยะลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุยิงกันบนถนนภายในหมู่บ้านบ่อหินใน หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านแหร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปยังบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังตำรวจทหาร และฝ่ายปกครองอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าว พบรถ จยย. สภาพเก่า ไม่ทราบสียี่ห้อ และแผ่นป้ายทะเบียน ล้มลงอยู่ข้างทาง ห่างกัน พบกองเลือดขนาดใหญ่

"โดนยิงจน รถล้มอาการสาหัส"


ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดี นำตัวส่งโรงพยาบาลธารโต ทราบชื่อนายจิระพจน์ เทพโซะ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/3 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านแหร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้าและปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาด ที่บริเวณแขนซ้ายทะลุหน้าท้อง 1 นัด บาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้ส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลาในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บได้ขับรถ จยย.คันดังกล่าวจะไปกรีดยาง เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวสองข้างทางเป็นสวนยางและป่าเขา คนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนได้ใช้อาวุธปืนอาก้าและอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าใส่จำนวนหลายนัด จนผู้บาดเจ็บขับ จยย.ล้มลง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการก่อเหตุของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ อำเภอธารโต จังหวัดยะลา ที่มีการก่อเหตุร้ายอยู่อย่างต่อเนื่อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์