ซิ่งวีออส ข้ามเกาะชนแจ๊ส ไฟลุกคลอกดับ1 เจ็บ 1

ซิ่งวีออส ข้ามเกาะชนแจ๊ส ไฟลุกคลอกดับ1 เจ็บ 1

ระทึก! ซิ่ง วีออส เหินข้ามเกาะกลางถนน ชนแจ๊ส ของพนักงานเทศบาลตำบลบางปู จนเกิดไฟลุกท่วมคัน บริเวณหน้าสภ.บางปู ถนนสุขุมวิท คลอกดับ 1 ศพ บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 00.30 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและเกิดไฟลุก เหตุเกิดที่ถนนสุขุมวิท หน้าสภ.บางปู
ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน กฉ-8239 กาญจนบุรี และมีแก๊สพุ่งออกมา มีผู้บาดเจ็บคลานตะเกียกตะกายออกมาได้ 1 คน เจ้าหน้าที่ รีบให้การช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.รัทรินทร์บางปู ทราบชื่อต่อมา miss Satyarati Susanto อายุ 45 ปี ชาวอินโดนีเซีย ภายหลังเพลิงสงบลง ตรวจสอบภายในพบมีผู้เสียชีวิตอยู่ในซากรถ ชื่อ นายแสงอรุณ อมรธวัลสกุล อายุ 42 ปี ถูกไฟคลอก
ใกล้กัน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฆธ-5059 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าข้างขวาพังยับเยิน ภายในรถพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางสาว สุทาพร  แสงนิลเจริญ อายุ 32 ปี พนักงานเทศบาลตำบลบางปู ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่ง โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ

จากการสอบถาม ทราบว่า รถเก๋งโตโยต้า วีออส ได้วิ่งข้ามเลนชนรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส ก่อนจะหมุนคว้างไปชนขอบทาง และเกิดไฟลุกท่วมจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ  อย่างไรก็ตาม สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

10ล้อเสยท้าย6ล้อคลอง5ดับคาซาก2ศพ

เมื่อเวลา 00.10 น. ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบน ถนนธัญบุรีมุ่งหน้าวังน้อย ช่วงคลอง 5 ที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว 95-8800 กทม. ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว 75-5279 กทม.  สภาพรถยับเสียหาย พุ่งตกลงไปไหล่ถนน ตรวจสอบพบมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ล้อรถบรรทุก และผู้เสียชีวิตในรถอีก รวมเสียชีวิตเป็น 2 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายไพรวัลย์ ไพโรจน์ อายุ 31 ปี และชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 50 ปี นอกจากนี้ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง ร.พ.ธัญบุรี

เบื้องต้น จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ จอดอยู่ไหล่ทางแล้วจอดรถเพื่อลงมามัดเชือกบริเวณท้ายรถ ต่อมามีรถรถบรรทุก 10 ล้อ ที่วิ่งมามองไม่เห็น เกิดเสียหลักพุ่งชนเข้าด้านท้ายรถอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนเลนสวน และไม่มีไฟฟ้าส่องแสงสว่าง จึงอาจเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์