พระตาบอดถูกกล่าวหาข่มขืน-ทำอนาจาร

พระตาบอดถูกกล่าวหาข่มขืน-ทำอนาจาร

9 ส.ค. - หลังสำนักข่าวไทย อสมท นำเสนอข่าวกรณีพระสงฆ์ถูกหมิ่นประมาท ล่าสุดพบอีกที่ จ.อำนาจเจริญ พระตาบอด อายุ 50 ปี ถูกวัยรุ่นหญิง 3 คน กล่าวหาว่าถูกข่มขืนและทำอนาจาร
     
เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลงพื้นที่วัดบุปผาราม ต.คำพระ อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ เพื่อสอบสวนกรณีวัยรุ่นหญิง 3 คน อายุ 14-18 ปี
 
เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกพระคำสิงห์ ธิตะธัมโม อายุ 50 ปี พระลูกวัดบุปผาราม ข่มขืนกระทำชำเราเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่เบื้องต้นพระคำสิงห์ยืนยันไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา เนื่องจากวันเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังมาจากห้องน้ำ ห่างจากกุฏิประมาณ 15 เมตร คาดว่าจะเป็นคนร้ายเข้ามาขโมยของ จึงเปิดไฟและส่งเสียงเตือน แต่ปรากฏว่ามีวัยรุ่น 3 คน ออกมาโวยวายว่าถูกข่มขืนกระทำชำเรา ขณะที่เจ้าอาวาสวัดและพระอุปัชฌาย์ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก็ยืนยันว่าพระคำสิงห์ไม่ได้ทำอนาจาร นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านอีกกว่า 100 คน ช่วยกันยืนยันว่าพระคำสิงห์ ถูกกลั่นแกล้งจากกลุ่มผู้สูญเสียผลประโยชน์

วันพรุ่งนี้ ทีมทนายความจะลงพื้นที่เก็บข้อมูล เนื่องจากเชื่อว่าพระคำสิงห์ไม่ได้ข่มขืนและทำอนาจารเด็กวัยรุ่นตามที่ถูกกล่าวหา
 
ซึ่งคดีนี้พิสูจน์ไม่ยาก เนื่องจากวัยรุ่นอายุ 14 ปี อ้างว่าตั้งครรภ์ 4 เดือน หากนำตัวมาตรวจดีเอ็นเอ ก็จะทราบทันทีว่าใครผิดใครถูก นอกจากนี้ยังเตรียมนิมนต์พระคำสิงห์เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับกองปราบปราม เพื่อดำเนินคดีกับวัยรุ่นทั้ง 3 คนด้วย

ส่วนความคืบหน้ากรณีพระสมุห์แสวง เขมญาโณ พระลูกวัดยานนาวา แจ้งความกับพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเอือดใหญ่ จ.อุบลราชธานี

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ถูกนายอนันทวี สอแสง และนางนิศาภัทร์ สอแสง หมิ่นประมาทข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย และกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ จนมีการฟ้องร้องกันหลายคดี วันนี้ศาลแขวงอุบลราชธานีพากษาจำคุกนางนิศาภัทร์ 6 เดือน ปรับ 9,000 บาท แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี จึงเหลือจำคุก 3 เดือน ปรับ 6,000 บาท แต่โทษจำคุกให้รอลงอาญา 1 ปี ส่วนจำเลยที่ 1 ยกฟ้อง. - สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์