ล่ามอเตอร์ไซด์รับจ้างลวงสาวเกาหลีไปข่มขืน

"หลอกพาไปทางลัด"


ศูนย์ข่าวศรีราชา - หนุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างลวงสาวเกาหลีหวังข่มขืน แต่สาวขัดขืนจึงฉกทรัพย์กว่า 2 หมื่นหลบหนีลอยนวล จำรวจสั่งล่าตัวมาดำเนินคดี

เวลา 01.00 น.วันนี้ (7 ก.พ.50) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.พัทยา สาขาโค้งดงตาล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวต่างชาติถูกลวงเข้าไปในป่าเพื่อก่อเหตุอนาจารบริเวณหลังโรงแรมคาซาจอมเทียน ซอย 9 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีลักษณะเป็นป่าหญ้ารก มืดทึบ ตรวจสอบพบ น.ส.ลี ซัน ยัง อายุ 33 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลียืนร้องไห้อยู่ริมทางสภาพเนื้อตัวมีคราบดินเปรอะเปื้อน

สอบสวน น.ส.ลี ซัน ยัง ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างของคนร้าย ซึ่งเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี มาจากคิวรถที่ด้านหน้าโรงแรมลองบีช ซอยวงศ์อมาตย์ เพื่อให้มาส่งที่โรงแรมปาล์มบีช ชายหาดจอมเทียน

"ดิ้นหลุดหนีออกมาขอความช่วยเหลือ"


แต่เมื่อขับมาถึงบริเวณจอมเทียนคนร้ายได้เลี้ยวรถเข้ามาในซอยเปลี่ยวดังกล่าวและแกล้งบอกว่าเป็นทางลัดจึงหลงเชื่อ

จากนั้นคนร้ายได้แกล้งทำให้รถล้มจนตนเองตกจากรถได้รับบาดเจ็บ คนร้ายจึงฉุดกระชากร่างเข้าไปในป่าและพยายามปลุกปล้ำถอดเสื้อผ้าเพื่อลงมือข่มขืน ด้วยความกลัวจึงพยายามร้องขอความช่วยเหลือและเมื่อสลัดหลุดจากคนร้ายจึงได้วิ่งออกมาด้านนอก คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงคว้าเอากระเป๋าสะพาย ซึ่งภายในมีเงินสด 600 เหรียญ และเงินไทยจำนวน 1 หมื่นบาท พร้อมเอกสาร ขึ้นรถหลบไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้เสียหายส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และกระจายกำลังออกติดตามผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำผู้เสียหายเพื่อขยายผลอีกครั้งเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่สร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวอย่างมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์