รถดิ่งสะพาน2ศพ ลูกสาวดาราโกวิท วัฒนกุลดับ

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

เวลา 05.30 น.วันที่ 9 ส.ค. ใต้ทางต่างระดับรัชวิภาฝั่งขาเข้า
 
บริเวณทางแยกมุ่งหน้าไปถนนวิภาวดีกับแยกประชานุกูล แขวงและเขตจตุจักร รถเบนซ์  รุ่น 300 อี ทะเบียน 1อ-3331 กทม. ตกลงจากสะพานต่างระดับ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.มาธวี วัฒนกุล  เป็นลูกสาวของโกวิท วัฒนกุล ดารารุ่นใหญ่ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สะพานทางแยกต่างระดับรัชวิภา หน้าที่ทำการหมวดพื้นที่ 2 กลุ่มงานบำรุงรักษาท่อ
 
ฝ่ายบำรุงรักษากองระบบท่อระบายน้ำ สำนักการระบายน้ำ กทม. พบรถเบนซ์ สีกรมท่า รุ่น 300 อี ทะเบียน 1อ-3331 กทม. สภาพรถตกลงมาพลิกตะแคงขวา ทำให้ตัวถังขวาพังยุบทั้งแถบ กระจกรถแตกหมดทุกบาน ยางล้อหน้า ทั้ง 2 เส้น และยางล้อหลังขวาแตก ถังน้ำมันแตกน้ำมันไหลนองพื้นส่งกลิ่นเหม็น

 ภายในรถเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายในที่นั่งคนขับ โดยมีศพผู้ชายนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดสีขาว ทับอยู่ โดยสภาพศพคอหัก ศีรษะแตก  โดยที่ศีรษะของทั้งสองคนโผล่ออกมานอกตัวถังรถทางกระจกประตูขวาที่แตก และถูกหลังคาทับที่บริเวณคอ 
 
 เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สะพานควาย
 
ทราบภายหลังว่าชื่อ น.ส.มาธวี วัฒนกุล หรือน้องมายด์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ซอยทานสัมฤทธิ์ 32/3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ น้องสาวของ มิณฑิตา วัฒนกุล หรือ "มิ้นท์ เอเอฟ 3" ดารานักร้องชื่อดัง เป็นลูกสาวของโกวิท วัฒนกุล ดารารุ่นใหญ่ น.ส.มาธวี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ส่วนผู้เสียชีวิตชื่อนายจักรพงศ์ เจริญผล อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 301/64 ซอยประชาชื่น 12 แยก 1-2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่
 
 จากการสอบสวนนายประสิทธิ์ นามเขียนทอง อายุ 56 ปี ลูกจ้างของสำนักการระบายน้ำ กทม. ให้การว่า
 
ตนเองเข้าเวรอยู่ที่จุดดังกล่าว  ได้ยินเสียงดังเหมือนรถครูดกับขอบกั้นทางบนสะพาน จากนั้นได้ยินเสียงตกลงมาดังสนั่น เมือ่ออกมาดูพบว่าเป็นรถเบนซ์คันดังกล่าวอยู่ในสภาพพลิกตะแคงขวา ต่อมา ได้มีกู้ภัยมาช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ตนเองได้เดินดูรอบๆบริเวณ  พบว่ามีเศษกระจกกับไฟท้ายร่วงลงมาด้านล่างด้วย คาดว่ารถน่าจะเสียหลักครูดกับขอบกั้นทางก่อนที่จะตกลงมา 


 นายสันติภาพ สาริกา อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุดสน.บางโพ เปิดเผยว่า  มาถึงจุดเกิดเหตุหลังรถตกลงมา

พบรถเบนซ์อยู่ในสภาพตะแคงขวา โดยผู้บาดเจ็บนอนอยู่ในเบาะคนขับ ขายังคาอยู่ที่คันเร่ง สภาพสิ้นสติไม่รู้สึกตัว  และยังมีร่างของผู้ตายทับเอาไว้ โดยที่ศีรษะของทั้งสองคนนั้นโผล่ออกมานอกตัวถังรถ ทางประตูรถด้านคนขับที่กระจกประตูแตก  และยังถูกขอบหลังคาทับที่คอไว้ทั้ง 2 คน จึงได้ช่วยกันพลิกรถให้กลับมาอยู่ในสภาพปกติ ก่อนที่จะนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์