จับแล้ว2ขี้ยาฆ่าปาดคอแม่ค้าที่อ่างทอง

จับแล้ว2ขี้ยาฆ่าปาดคอแม่ค้าที่อ่างทอง

จากกรณี น.ส.กัญญา พลอยงาม แม่ค้าขายของชำ อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.6 ต.สีบัวทอง ถูกคนร้ายฆ่าโหดชกเบ้าตาจนบวมปิดทั้ง 2 ข้าง ปากฉีกเป็นแผลยาว จากนั้นใช้มีดโกนฟันตามตัวจนมีบาดแผลทั้งร่าง ก่อนเชือดคอตายสยองคาร้าน แล้วฉกทรัพย์สินไปรวมกว่า 7 หมื่นบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจหิ้ว 2 ผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ เพราะมีพยานให้เบาะแสว่าไปป้วนเปี้ยนแถวบ้านผู้ตายก่อนพบกลายเป็นศพตามข่าวที่เสนอไปแล้ว


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ส.ค. ที่บก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.ชูเดช กองกันภัย รองผบก. พร้อมพ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สส. พ.ต.ท.สุรพล ต้อยจัตรัส สวญ.สภ.สีบัวทอง อ.แสวงหา ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายอังคาร วงษ์สุวรรณ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.6 ต.สีบัวทอง และนายฉลาด พลอยแสง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.6 ต.สีบัวทอง ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ น.ส.กัญญา

พ.ต.อ.ชูเดชเผยว่า หลังเกิดเหตุมีพยานชี้ตัวผู้ต้องหาทั้งคู่ว่าไปอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เมื่อควบคุมตัวไปสอบปากคำ นายอังคารสารภาพว่าร่วมกับนายฉลาดที่เป็นญาติกับผู้ตายก่อเหตุ พร้อมซัดทอดว่านายฉลาดเป็นผู้ลงมือปาดคอผู้ตาย เบื้องต้นนายฉลาดให้การปฏิเสธแต่เจ้าหน้าที่ พฐ.พบคราบเลือดติดอยู่ที่กางเกงนายฉลาดและรอยเท้าในที่เกิดเหตุตรงกัน จึงยอมรับสารภาพในที่สุด

พ.ต.อ.ชูเดชกล่าวว่า ทั้งคู่สารภาพว่าลอบดูลาดเลาตั้งแต่ช่วงเช้า กระทั่งสบโอกาสเข้าไปแอบในห้องนอนผู้ตาย รอกระทั่งปิดร้าน เมื่อผู้ตายเข้าไปในห้องนอน นายฉลาดตรงเข้าชกที่ใบหน้าผู้ตายหลายครั้งจนสลบไป จากนั้นนำมีดโกนที่อยู่ในร้านชำกรีดตามร่างกายผู้ตายจนเละไปทั้งตัว จากนั้นปาดคอหลายครั้งจนเสียชีวิต ก่อนรื้อค้นทรัพย์สินเพื่อนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์