โจ๋พม่าบุกเดี่ยวปล้นทองภูเก็ต!

โจ๋พม่าบุกเดี่ยวปล้นทองภูเก็ต!

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 8 ส.ค. นายปภาณ อมรรัตน์ศิริ เจ้าของห้างทองไทย

เลขที่ 82 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต โทรศัพท์แจ้งสภ.ฉลองว่า มีคนร้ายชายชาวพม่าเข้าไปชิงทรัพย์ในห้าง ต่อมา พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปิ่นแก้ว สารวัตรเวร พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปยังที่เกิดเหตุพบร่องรอยกระจกของร้าน แตกเสียหาย เป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่


 จากการสอบปากคำเจ้าของร้านและพนักงานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายชายชาวพม่า ชื่อนายเลชมาน อายุ 19 ปี
 
เข้ามาทำทีสอบถามเพื่อต้องการจะซื้อทองรูปพรรณเพื่อไปแต่งงาน แต่เห็นทีท่ามีพิรุธ จึงใช้รีโมตปิดประตูล็อกไฟฟ้าทันที แต่คนร้ายพยายามเอาค้อนขว้างใส่คนในห้างพร้อมกับได้กวาดเอาทองรูปพรรณไป 2 ถาดรวมน้ำหนัก 130 บาท เจ้าของห้างใช้อาวุธปืนยิงคนร้ายและกระสุนพลาดไปถูกกระจกแตกเป็นช่องขนาดใหญ่ คนร้ายจึงมุดออกไปได้ เพื่อไปขี่รถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่เพื่อหลบหนีไปเส้นทางกะรน-ฉลอง โดยทองรูปพรรณหล่นอยู่หน้าร้าน 60 บาท 

 จากนั้นขับขี่หลบหนีเข้าไปซอยสุขสันต์ จอดรถจักรยานยนต์ และถอดเสื้อแจ๊กเกต สีน้ำเงินทิ้งไว้บริเวณใกล้เคียง

ต่อมาสายตรวจตำบลกะรนพยายามไล่ล่าติดตาม และสามารถเก็บรวบรวมทองรูปพรรณ ในถาดที่สองได้จำนวนประมาณ 40 บาท หรือมีทองรูปพรรณสูญหายไปประมาณ 30 บาท หรือมีมูลค่าประมาณ 735,000 บาท และเจ้าหน้าที่ระดมกำลังโอบล้อมพื้นที่ ที่พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ และประสานงานไปยังสถานีตำรวจในท้องที่ทั่วเกาะภูเก็ต พร้อมกับส่งรูปพรรณคนร้ายที่ได้จากบัตรประจำตัว เพื่อตั้งด่านตรวจอีกส่วนหนึ่ง

 พร้อมกันนี้ พนักงานสอบสวนตรวจสอบภาพในระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของห้างทองแห่งนี้

พบว่า คนร้ายมีรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแจ๊กเกต สีน้ำเงิน สวมทับเสื้อด้านในสีขาว กางเกงยีนส์ สีน้ำเงิน สะพายกระเป๋าหนังสีดำ ตรวจสอบในกระเป๋าที่คนร้ายทำหล่นไว้ ภายในมีบัตรประจำตัว ปืนปลอมและมีดปลายแหลม รวมทั้งหมวกนิรภัยแบบเต็มใบสีดำคาดขาว ตกอยู่บริเวณพื้นถนนด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์