ร้องเสี่ยหายตัวพร้อมรถฟอร์จูนเนอร์

"หายตัวไปจากบ้าน 3 วัน"


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ก.พ. นางสำลี แซ่ก๊วย อายุ 54 ปี กับน.ส.ณัฐนันท์ แซ่ก๊วย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 ม.20 บ้านดอนหญ้านาง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น อาชีพเปิดร้านขายเกาเหลาเซี่ยงจี้ "นายซ้งรสเด็ด" อยู่ในตลาดโต้รุ่งร่วมจิตร ถ.ร่วมจิตร เขตเทศบาลนครขอนแก่น เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ปรีชา อรรคฮาด ร้อยเวร สภ.อ.เมืองขอนแก่น ว่านายสุชาติ แซ่ก๊วย อายุ 31 ปี ลูกชายเป็นเจ้าของร้าน สาขาถ.หน้าเมือง

ได้หายตัวออกจากบ้านไปนาน 3 วัน พร้อมกับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กท 304 ขอนแก่น ราคาล้านกว่าบาท และยังมีทรัพย์สินติดตัวไปด้วย คือนาฬิกาข้อมือที่ใส่ติดตัว ราคาเรือนละ 4,000 บาท และเงินสดที่ได้จากการขายเกาเหลาเซี่ยงจี้ จำนวน 3,000 บาท เกรงว่านายสุชาติจะได้รับอันตรายแก่ชีวิต ร่างกายและทรัพย์สิน จึงมาแจ้งความขอให้ตำรวจช่วยติดตามหาตัวให้ด้วย

"หายตัวไปพร้อมรถและทรัพย์สิน 3 วัน"


นางสำลีกล่าวว่า ครอบครัวตนเปิดร้านขายเกาเหลาเซี่ยงจี้ มีลูกค้ามาอุดหนุนอยู่ตลอด กระทั่งขยายเปิดสาขา 2 ตั้งอยู่ ถ.หน้าเมือง ตรงข้ามธนาคารออมสิน มีนายสุชาติดำเนินกิจการมีลูกค้ามาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันนายสุชาติยังเป็นโสด เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ ศีรษะโล้นเพราะเพิ่งโกนหัวบวชให้ย่า และพูดจาโผงผาง

นางสำลีกล่าวว่า ก่อนหายตัวไป เมื่อเวลา 01.00 วันที่ 4 ก.พ. นายสุชาติ สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใส่เสื้อคอปกแขนสั้นสีเหลืองเรารักในหลวง สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีฟ้าแขนยาวคลุมทับ ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ออกจากบ้านแล้วหายไป บอกเพียงสั้นๆว่าจะกลับมาเปิดร้านตอน 03.00 น. จนกระทั่งเช้าก็ยังไม่มาเปิดร้าน ผ่านมา 3 วันก็ยังไม่กลับมา โทรศัพท์ติดต่อก็มีแต่เสียงเพลงรอสาย ทำให้ทางครอบครัวเกิดเป็นห่วงเกรงว่าจะได้รับอันตราย เพราะปกติไม่เคยหายตัวไปไหนนานเกิน 1 วัน และสามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้โดยตลอดเวลา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์