มอบตัวอีกคนแก๊งยกตู้เอทีเอ็ม

"มอบตัวอีกคน"


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ก.พ. ที่สภ.อ.หาดใหญ่ นายทวีป ไชยหนู หนึ่งในผู้ต้องหาปล้นยกตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย เชิดเงินกว่า 2.4 ล้านบาท ที่ตั้งอยู่หน้าสำนักงานประกันสังคมจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ ถ.โชติวิริยะกุล 3 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 24 ม.ค. เดินทางเข้ามอบตัวกับพล.ต.ต.วีรยุทธ์ สิทธิมาลิก รอง ผบช.ภ.9 โดยก่อนหน้านี้นายทวีปได้ประสานตำรวจสภ.อ.จะนะ จ.สงขลา เพื่อขอมอบตัว พล.ต.ต.วีรยุทธ์จึงนัดมอบตัวที่สภ.อ.หาดใหญ่

ต่อมาพ.ต.ท.ประสิทธิ์ เผ่าชู รองผกก.ส.สภ.อ.หาดใหญ่ นำตัวนายทวีปไปสอบปากคำขยายผล นายทวีปให้การรับสารภาพว่าเป็นคนติดต่อรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บจ 8743 สงขลา มาใช้ในการปล้น และเป็น 1 ใน 7 ที่ยกตู้ขึ้นรถกระบะหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันพร้อมแจ้งข้อหาปล้นทรัพย์ พร้อมให้กำลังตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามคนร้ายที่หลบหนีตามหมายจับอีก 4 คนพี่น้อง ประกอบด้วย นายเจริญชัย นายอาคม นายอาทิตย์ และนายประหยัด เพ็งสุวรรณ มาดำเนินคดีต่อไป

"มีทั้งหมด 7 คน"


วันเดียวกัน พ.ต.ท.ดุสิต พรหมสิน หน.ฉก.ภ.จว.สงขลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจ.สงขลา จำนวนหนึ่งเดินทางไปยังบ้านนาทับ ต.นาทับ เพื่อหาเศษชิ้นส่วนของกลางที่คนร้ายให้การว่าได้นำไปทิ้งลงทะเลที่บ้านนาทับ

สำหรับคดีนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายโจรกรรมตู้เอทีเอ็มครั้งนี้มีทั้งหมด 7 คน ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุมนายเล๊าะ เกษมสุริยะ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/3 หมู่ที่ 5 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา สารวัตรกำนันต.นาทับ และนายภักดี หรือหนัน ฉับหลี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 10 ต.จะโหนง อ.จะนะ เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนที่นายทวีปจะเข้ามอบตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์