รวบสาวแสบเปิดเว็บหลอกจำนำรถไปขาย

รวบสาวแสบเปิดเว็บหลอกจำนำรถไปขาย

สาวราชบุรีเปิดเว็บจำนำรถอ้างให้ราคาดีก่อนยักยอกนำไปขาย พบตกเป็นเหยื่อหลายราย


ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 บก.ป.และ พ.ต.ท.พุทธพงศ์ เมฆเอี่ยมนภา สว.กก.1.บก.ป.นำกำลังจับกุม น.ส.วันวิสาข์ พงศ์อภิรักษ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 1 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.พระโขนง ที่ ช.454/2555 ลงวันที่ 27 ก.ค.ข้อหายักยอกทรัพย์ โดยจับกุมได้ที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ถนนบางนา-ตราด แขวงและเขตบางนา กทม.


สืบเนื่องจาก น.ส.วันวิสาข์ ได้เปิดเว็บไซต์ รับจำนำรถยนต์โดยอ้างว่าให้ราคาดี จนกระทั่ง เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา

นายปฏิญญา สระภักดิ์  ได้นำรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ไปจำนำกับ น.ส.วันวิสาข์ เป็นเงินจำนวน 8 หมื่นบาท  คิดดอกเบี้ยโดยให้ดาวน์รถจักรยานยนต์จำนวน 1 หมื่นบาท ผู้เสียหายจึงตกลงดาวน์รถให้ โดยการโอนเงินไปให้ ต่อมา นายปฏิญญา จะนำเงินไปไถ่รถคืน แต่ น.ส.วันวิสาข์ อ้างว่าต้องโอนเงินค่าดาวน์รถจักรยานยนต์มาให้อีก 1 คัน ผู้เสียหายเห็นว่ามีพิรุธจึงเข้าตรวจสอบพบว่ารถปาเจโร่ที่นำไปจำนำได้หายไปแล้ว  จึงเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.บางนา กระทั่งตำรวจกองปราบปรามจับกุมดังกล่าว


สอบสวน น.ส.วันวิสาข์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามจากการการตรวจสอบพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อหลายราย ซึ่งสามารถเข้าแจ้งความและดูตัวผู้ต้องหาได้ที่กองปราบปรามตลอดเวลา พร้อมทั้งนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางนา ดำเนินคดีต่อไป


รวบสาวแสบเปิดเว็บหลอกจำนำรถไปขาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์