หนุ่มเมาเพี้ยนใช้มีดไล่แทงเพื่อนถูกรุมทุบหัวตาย

หนุ่มเมาเพี้ยนใช้มีดไล่แทงเพื่อนถูกรุมทุบหัวตาย

เพื่อนร่วมก๊งสุรารุมตี หนุ่มเมาแล้วเพี้ยน หลังนั่งดื่มอยู่ดีๆ คว้ามีดค้อนไล่แทงเพื่อน สุดท้ายถูกเอาคืน ตายคาที่


เมื่อเวลา 02.00น.วันนี้(7ส.ค.) ร.ต.อ.อุดม ทิพสมบัติบุญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีเหตุ ชายถูกทำร้ายเสียชีวิตภายใน ซอยฝ.7 การเคหะบางพลีเมืองใหม่ หมู่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. ปราศรัย จิตตสนธิ ผกก.สภ.บางเสาธง ฝ่ายสืบสวน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุบริเวณท้ายซอย พบชายสวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีส้ม สวมกางเกงยีนตัดขาสีดำ สวมรองเท้าสีดำคาดขาว สะพายเป้สีดำที่ด้านหลัง ในมือกำมีดพกยาว 8 นิ้ว 1ด้าม บริเวณใบหน้าและขมับถูกตีด้วยของแข็งกะโหลกยุบ นอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้ามีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก ห่างไปเล็กน้อยพบค้อนตกอยู่ 1 อัน และมีท่อนไม้ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3 นิ้ว ยาว 36 นิ้ว ตกอยู่ 1อัน ห่างออกไปยังพบไม้หน้าสามยาว 36 นิ้ว ตกอยู่ใกล้กับรถกระบะโตโยต้า วีโก้สีบรอนซ์เงิน  ทะเบียน ฒณ 3870 กรุงเทพมหานคร มีรอยถลอกที่ประตูด้านขวา ยาว10 นิ้ว


สอบสวนทราบว่าผู้ตายชื่อนายนิรันดร์ วินากรณ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่3 หมู่ 2 ต.ท่าลี่ จ.เลย  ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนรวม3 คน ที่หน้าปากซอย หลังจากที่มึนเมาได้มีปากเสียงกัน ผู้ตายได้นำมีดพกและค้อนออกมาไล่แทงเพื่อนที่ร่วมวงอีก 2 คน จนวิ่งหนีกันออกไป และในระหว่างที่ผู้ตายเดินเท้ากลับเข้าบ้านพักในซอย เพื่อนอีก 2 คนที่หนีไป ได้ขี่รถจยย.ซ้อนท้ายกันเข้ามาอีกครั้ง เมื่อเห็นผู้ตายก็ได้ใช้ไม้ที่เตรียมมาไล่ทุบตีจนเสียชีวิต  ก่อนจะหลบหนีไป


เบื้องต้นทางตำรวจได้เร่งทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกจุดเกิดเหตุว่า มีจุดใดสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้บ้าง ส่วนศพได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวชวิทยาชันสูติต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์