ล่าเดนทรชน ลวงนศ.สาว ปล้ำหมายขยี้ โชคดีหนีรอด

"นศ.สาวถูกทำร้าย พยายามข่มขืน"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 ก.พ. ขณะที่ พ.ต.ท.อัฐพงศ์ นิธิพัฒนะ สวป.สภ.ต.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี ร.ต.อ.ทวี กาวิโล รอง สวป. นำกำลังออกตรวจพื้นที่ภายในหมู่บ้านเมืองเอก ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายและพยายามข่มขืน โดยผู้เสียหายยืนรอขอความช่วยเหลืออยู่ที่ป้อม รปภ.หน้าหมู่บ้านเมืองเอก โครงการ 3 จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

พบผู้เสียหายเป็นนักศึกษาสาวรูปร่างหน้าตาดี ทราบชื่อ น.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมเผ้ายุ่งเหยิง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงยีน เสื้อผ้าเปรอะเปื้อนดินโคลนและเศษหญ้า ให้การทั้งน้ำตานองหน้ายังไม่หายจากอาการตกใจกลัวว่า พักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในหมู่บ้านเมืองเอก ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ได้เดินออกจากอพาร์ตเมนต์เพื่อจะไปหาซื้อนมกล่องและขนมมากินที่ห้อง

ได้พบกับนายโต๋ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 20 ปีเศษ เป็นเพื่อนของเพื่อนที่รู้จักกันได้ประมาณ 1 เดือนเศษ ขี่รถ จยย.สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ผ่านมาจอดถามว่าจะไปไหน เมื่อบอกว่าจะไปซื้อของที่ร้านเซเว่นฯ นายโต๋จึงอาสาพาไป ด้วยความเชื่อใจเพราะเห็นเป็นคนรู้จัก จึงยอมนั่งซ้อนท้ายรถ จยย. ไปด้วย

"โชคดีใช้ไหวพริบจนหนีรอด"


นักศึกษาสาวเหยื่อทรชนให้การต่อไปว่า จากนั้น นายโต๋ขี่รถเลี้ยวไปด้านหลังหมู่บ้าน อ้างว่าเป็นเส้นทางลัดและมีร้านเซเว่นฯอีกแห่ง ตนก็หลงเชื่อเพราะภายในหมู่บ้านมีร้านเซเว่นฯอยู่หลายร้าน แต่ปรากฏว่า นายโต๋ กลับขี่รถเข้าไปในถนนสายเปลี่ยวเต็มไปด้วยป่าหญ้ารกทึบและมีแอ่งน้ำ ก่อนจอดรถฉุดกระชากลงไปข้างทาง ด้วยความตกใจกลัวพยายามตะโกนร้องให้คนช่วย จึงถูกนายโต๋ใช้มืออุดปากพร้อมขู่ว่าถ้าขัดขืนจะฆ่าทิ้ง จากนั้นก็แสดงธาตุแท้ซาตานหื่นกาม จับถอดเสื้อผ้าลงมือปลุกปล้ำแต่ยังไม่ทันจะล่วงเกิน

ตนยังมีสติออกอุบายทำเป็นใจดีสู้เสือ บอกว่าถ้ารักกันจริงให้ไปที่ห้องดีกว่าเพราะตรงนี้สกปรกและน่ากลัว นายโต๋จึงยอมผละออก แต่ยังยืนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองจนเสร็จกิจ จากนั้นพานั่งซ้อนท้ายจะไปล้างตัวที่ห้องน้ำในปั๊ม ปตท. แต่ตนยืนยันว่าจะกลับมาอาบน้ำที่ห้อง นายโต๋จึงขี่รถพามาถึงหน้าหมู่บ้านเมืองเอกโครงการ 3 พอดีหันไปเห็นว่ามี รปภ.ยืนอยู่ จึงแกล้งบอกให้จอดรถแวะดูเพื่อน เมื่อนายโต๋จอดรถก็รีบกระโดดลงจากรถวิ่งไปขอความช่วยเหลือจาก รปภ.หมู่บ้าน นายโต๋เห็นท่าไม่ดีรีบขี่รถหลบหนีไปทันที

หลังจากทราบข้อมูลเบื้องต้น พ.ต.ท.อัฐพงศ์ ได้พา น.ส.เปิ้ลเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพรัช นิติธรรมจรรยา สารวัตรเวร สภ.ต.ปากคลองรังสิต เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และจะได้ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุในช่วงเช้า เนื่องจากผู้ เสียหายยังจำไม่ได้ว่าอยู่ตรงไหนเนื่องจากมืดมาก ขณะเดียว กันได้ส่งตัว น.ส.เปิ้ลไปตรวจร่างกายที่ รพ.ปทุมธานี พร้อมออกตามล่าตัวไอ้หนุ่มหื่นกามรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์