ตำรวจรวบพ่อข่มขืนลูกในไส้-ยอมรับทำจริงแต่ครั้งเดียว

ขอบคุณภาพจาก "คมชัดลึก"ขอบคุณภาพจาก "คมชัดลึก"

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (4 ส.ค. 55) ได้นำเสนอข่าวเด็กสาววัย 16 ปี หนีออกจากบ้านให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ

โดยอ้างว่าถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน ผู้ใหญ่บ้านนำตัวมาส่งให้บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดอ่างทอง จากนั้น เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ได้นำตัวไปแจ้งความที่ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รายละเอียดตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


 ล่าสุดความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 5 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.วีม ม่วงใหม่ สว.สส. สภ. โพธิ์ทอง
 
พร้อมชุดสืบสวน สภ. โพธิ์ทอง ได้นำหมายศาลที่ 203/2555  ศาลอ่างทอง ไปยังบ้านหลังหนึ่งใน อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เพื่อทำการจับกุม นายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 41 ปี พ่อของเด็กที่มาแจ้งความ โดยพบตัวขณะที่กำลังจะออกไปฉีดยานา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำหมายศาลเพื่อทำการจับกุม หลังจากนั้นจึงนำตัวมา สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

 นายสมชาย ให้การว่า ไม่รู้ว่าลูกสาวจะมาแจ้งความเพราะตนไม่เคยไปไหนเลยและไม่คุยกับเพื่อนบ้าน

ทำงานรับจ้างทุกวัน ในส่วนที่ลูกสาวแท้ๆ มาแจ้งความว่าตนข่มขืนนั้น ตนเป็นลูกผู้ชายตนยอมรับสารภาพว่าจริงตนข่มขืนลูกสาวจริงแต่ไม่ได้นานถึง 4 ปี อย่างที่เป็นข่าว ตนยอมรับว่าทำแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

 นายสมชาย กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยึดโทรศัพท์มือถือจากลูกสาวกลับคืนมาหลังจากที่ตนได้ให้ไปใช้
 
และลูกสาวได้มาขอโทรศัพท์กับตนจะโทรศัพท์ไปหาแฟน ตนจึงออกอุบายว่าแล้วมีอะไรมาแลกเปลี่ยน ลูกสาวตนก็สวนมาว่าแล้วพ่อจะเอาอะไรหนูยอมให้ทั้งนั้น ตนจึงได้ข่มขืน 1 ครั้งและเป็นครั้งเดียวเท่านั้นตนยังรู้สึกผิดมากและบอกกับตัวเองว่าจะไม่ทำอย่างนี้อีกต่อไป แต่ก็มาถูกจับจนได้

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีและ16 ปี โดยไม่ได้ยินยอม กักขังหน่วงเหนียว  นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์