พบศพเจ้าหน้าที่อบต.หัวขาด-โดนสัตว์รุมแทะ

พบศพเจ้าหน้าที่อบต.หัวขาด-โดนสัตว์รุมแทะ

เมื่อ 5 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.คะแนน สมรักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองพังงา

ได้รับแจ้งจากนายประสิทธิ์ ทองดี กำนันตำบลเกาะปันหยี  อำเภอเมือง ว่า มีชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีดำ หมายเลขทะเบียน กธธ 68 พังงา จอดล๊อคคอทิ้งไว้ที่บริเวณริมถนนบ้านท่าด่าน-เกาะปันหยี เป็นเวลา 2 วัน ในขณะที่ชาวบ้าน บ้านท่าด่าน ต.เกาะปันหยี อ.เมือง จ.พังงา ได้กลิ่นคล้ายกับศพคนตายในป่าโกงกาง ชาวบ้านจึงระดมกำลังค้นหาและพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อนอนหงายเสียชีวิต ศีรษะขาดหายไป สวมเสื้อเชิ้ตลายสีเทา กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน คาดเข็มขัดกรมการปกครองส่วนท้องถิ่น มีอาวุธปืนขนาด .357 อยู่ข้างศพจำนวนหนึ่งกระบอก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เจนภพ  บุตรกินรี รองผกก.สส.สภ.เมืองพังงา นายแพทย์มนตรี  ธนะกิจ นายแพทย์เวร รพ.พังงา พร้อมด้วยหน่วยอาสากู้ภัยพังงา รุดไปที่เกิดเหตุ


 ในขณะเดียวกัน ร.ต.ต.บุญเลิศ ปล้องประกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจปลดเกษียณ อายุ 67 ปี อยู่เลขที่ 176 หมู่ที่ 4 ต.บางลิ้น  อ.เมือง จ.ระนอง
 
เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพังงา ว่า เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา บุตรชายของตนชื่อนายอัมพร ปล้องประกาย นักวิเคราะห์และแผนนโยบาย อบต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง เดินทางไปเยี่ยมภรรยาที่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 2 บ้านปากโตน อ.เมือง จ.พังงา แล้วก็หายสาบสูญไป ก่อนมาทราบว่าลูกชายกลายเป็นศพเสียแล้ว 

 ส่วนทางด้านการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบอาวุธปืนที่มีปลอกกระสุนคารังเพลิง มีกระสุนเหลืออยู่ 5 นัด
 
คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดมาจากเรื่องหนึ่งเรื่องใด  แล้วลั่นกระสุนมรณะเข้าที่บริเวณศีรษะ และกลิ่นคาวเลือดทำให้สัตว์กัดแทะที่ศีรษะและปลายเท้าทั้งสองข้าง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์