นศ.สิรินธรไม่ชำนาญเส้นทางแหกโค้งลงน้ำดับ

นักศึกษาตรัง ดวงจู๋


ขับรถจักรยานยนต์แหกโค้งเสียหลักพุ่งลงน้ำเสียชีวิตคาที่ คาด สาเหตุน่าจะมาจากไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับเป็นเวลากลางคืน

วันนี้ (6 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.30 น.


พ.ต.ท.อุทัย ฤทธิรุฒน์ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สภ.อ.นาโยง จังหวัดตรัง ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในคูน้ำข้างทางริมถนนบ้านหารเปล หมู่ที่ 6 ตำบลนาโยงเหนือ จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลนาโยง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายประวีน ยาไธสง อายุ 22 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ ที่ 6 ตำบลบ้านโด่ง อำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยสาธารณสุขสิรินธรจังหวัดตรัง นอนลอยอยู่ภายในคูน้ำข้างทาง โดยมีเพียงแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งแพทย์ระบุว่าได้เสียชีวิตมาแล้วกว่า 12 ชั่วโมง ใกล้ๆ กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง หมายเลขทะเบียน ฝ-6838 ตรัง ล้มอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า


ผู้ตายได้มาฝึกงานที่สถานีอนามัยบ้านหนองยวน ตำบลนาโยงเหนือ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง คาดว่า ในช่วงดึกของคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้ตายคงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อที่จะซื้อของ และขณะที่กำลังเดินทางกลับที่พัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง แต่เนื่องจากผู้ตายเป็นคนต่างพื้นที่ จึงไม่ชำนาญทาง จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งแล้วพุ่งลงไปในคูน้ำข้างทาง จนอาจจะสลบไป และไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ทำให้ต้องจมน้ำเสียชีวิตลงในที่สุด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์