ตำรวจภาค 2 บุกจับโอเกะส่งสาวลาวทำงาน

ตำรวจภาค 2 บุกจับโอเกะส่งสาวลาวทำงาน

รองผบช.ภ.2 ยกกำลังตรวจร้านคาราโอเกะ กลางเมืองสัตหีบพบสาวลาวเข้าามาทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งตัวดำเนินคดีพร้อมแจ้งข้อหาหนักเจ้าของร้าน


เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้(4 ส.ค.) พล.ต.ต.โกศล พัวเวส รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข ผบก.สส.ภ.2 นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในร้านฟูลมูน คาราโอเกะ บริเวณชุมชนย่านตลาดทองทิพย์ บ้านเตาถ่าน หมู่ 4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่า แอบลักลอบเปิดให้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีการนำหญิงสาวต่างด้าวเข้ามาทำงานโดยผิดกฎหมาย


จากการตรวจสอบพบร้านดังกล่าว เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ห้องริมสุด ภายในร้านพบพนักงานหญิงสาวหน้าตาดี 6 คน กำลังให้บริการแขกที่เข้ามาเที่ยว จึงเข้าตรวจสอบบัตรประชาชนพบว่าทั้งหมดเป็นคนสัญชาติลาว ที่เข้าเมืองมาทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต อายุระหว่าง 15 – 24 ปี มี 2 ราย ยังเป็นเยาวชน อายุไม่ถึง 18 ปี จึงให้ทั้งหมดทำประวัติ และบันทึกจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีในข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต


พล.ต.ต.โกศล กล่าวว่า เบื้องต้นด้มีการดำเนินคดีกับ นายฤทธิรงค์ หรืออ๊อด พัฒนารังคะ อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นผู้ประกอบกิจการรถยกให้กับทาง สภ.สัตหีบ ในความผิดฐาน เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต รับพนักงานต่างด้าวเข้ามาทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีพนักงานไม่พ้นเกณฑ์เยาวชน 18 ปี จึงถือเป็นผู้กระทำการบังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริมยินยอม หรือกระทำด้วยประการใด อันเป็นการแสวงหาผลประโยชน์จากเด็ก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์