ตร.ระบุหลาน สพรั่ง กล่าวหา น้องชายฟลุค ฝ่ายเดียว-ต้องรอสอบปากคำก่อน

ตร.ระบุหลาน สพรั่ง กล่าวหา น้องชายฟลุค ฝ่ายเดียว-ต้องรอสอบปากคำก่อน

จากกรณีนายสมิต กัลยาณมิตร หลานชายพล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร อดีตผู้ช่วยเลขาธิการคณะความมั่นคงแห่งชาติ
 
เข้า
แจ้งความกับพ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พงส. (สบ3) สน.พหลโยธิน อ้างว่าถูกอ "เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช" อดีตดาราและน้องชายพระเอกชื่อดังของ "ฟลุค เกริกพล" ส่งเอสเอ็มเอสกรรโชกทรัพย์ 5 แสนบาท ขู่หากไม่จ่ายจะทำร้ายคนในครอบครัว โดยฝ่าย "เบียร์" ยัวะที่มีคนมาจับศีรษะแฟนสาว ถึงขั้นอาละวาดทำลายข้าวของ รวมถึงกรีดรถหรูของคนในงาน พอตนเข้าไปห้ามทำให้อดีตดาราหนุ่มเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่กรณี

 ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.พหลโยธิน เจ้าของคดี

เปิดเผยว่า คาดว่าจะใช้เวลารวมหลักฐานและนำไปให้ผู้เสียหายยืนยันประมาณ 2 วัน คาดว่าในวันจันทร์หน้าจึงจะทำการออกหมายเรียกนายสรณัฐ มาให้ปากคำได้ แต่เจ้าตัวจะมาหรือไม่นั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนกระบวนการสอบสวนนั้น จะเรียกพยานแวดล้อมที่อยู่ในงานมาสอบสวน รวมทั้งน.ส.สิโนมา ที่ผู้เสียหายอ้างว่าเป็นแฟนสาวของนายสรณัฐด้วย แต่กล้องวงจรปิดไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากในบ้านเกิดเหตุไม่ได้ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้

 ด้านพ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า
 
สั่งให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานโดยการตรวจสอบได้แก่การตรวจสอบเช็คประวัติของผู้ถูกกล่าวหาแล้วนำมาให้ผู้เสียหายยืนยันก่อนที่จะออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาให้ปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธินต่อไป อย่างไรก็ตามคดีนี้ต้องรอการสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดก่อน จึงจะสามารถสรุปแนวทางของคดีได้ เพราะขณะนี้ก็มีเพียงแค่ผู้เสียหายเท่านั้นที่มาให้ปากคำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์