แม่บ้านสาว ผูกคอตายปริศนาคาบ้านร้าง

แม่บ้านสาว ผูกคอตายปริศนาคาบ้านร้าง


      พบศพแม่บ้านสาว ผูกคอตายปริศนาในบ้านร้าง ทิ้งจดหมายลาตาย แต่แม่สามีบอก ไม่เคยเห็นมีปัญหาอะไร ส่งศพตรวจสาเหตุ 

      ร.ต.ต.รพิชา กองประดิษฐ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เข้าตรวจสอบศพหญิงผูกคอตายภายในบ้านร้าง ในซอยพึ่งมี 50 ย่านบางจาก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างริมคูน้ำ ในสวนท้ายซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.ส้มโอ พรหมหมอก อายุ 20 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตัวเองกับขื่อของบ้าน แพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 - 3 วัน เนื่องจากสภาพเริ่มขึ้นอืด ภายในห้องนอนของผู้ตายก็พบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือ ข้อความว่า "ขอโทษที่เป็นคนดีไม่ได้ รักพี่ชัยมาก ฝากลูกด้วย"

       จากการสอบสวน นางรุ่งอรุณ สีลาพัฒน์ อายุ 56 ปี แม่สามีของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายอยู่กินกับลูกชายตนมาได้ 3 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยลูกสะใภ้ไม่ได้ทำงานที่ไหน เป็นแม่บ้านช่วยตนทำงานบ้านและเลี้ยงลูก เนื่องจากลูกชายตนทำงานเป็นช่างอยู่บนเรือน้ำมันที่อ่าวอุดม จะกลับบ้านเดือนละ 1 ครั้ง จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้มีเด็กไปตกปลาริมคูน้ำที่ติดกับบ้านร้างเห็นผู้ตายผูกคอตาย จึงรีบมาบอกตนให้แจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุไม่ทราบ ลูกชายก็บอกว่าไม่ได้ทะเลาะกัน ส่วนปัญหาการเงินก็ไม่มี เพราะลูกชายส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน

         อย่างไรก็ตาม ได้ส่งศพให้นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนเรียกญาติผู้ตายมาสอบปากคำอีกครั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์