พ่อสุดทน!แจ้งจับครูสอนภาษาหวดก้นลูกชายยับ

"ทำการ์ดไม่เสร็จตียกห้อง"


พ่อพาลูกชาย นักเรียนชั้น ป.3 ร.ร.ประถม เมืองปากน้ำ แจ้งจับครูสอนภาษาอังกฤษ ควงไม่เรียวหวดก้นลูกชายยับ โทษฐานทำการ์ดอวยพรปีใหม่ไม่เสร็จ ระบุลูกชายได้รับบาดเจ็บเขียวช้ำถึงกับนั่งไม่ได้

เมื่อเวลา 21.00 น. วันนี้(6 ก.พ.) นายขวัญชัย แช่มชื่น อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 383/12 ม.5 ต.แพรกษา อ. เมือง จ. สมุทรปราการ พา ด.ช.วิระชัย แช่มชื่น อายุ 12 ปี หรือ น้องคิงส์ บุตรชาย

เข้าพบ ร.ต.ต.สุนทราพร จาตุม ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นางรชยา พัชระเดชอุดม ครูสอนภาษาอังกฤษโรงเรียนเทศบาล 2 ข้อหากระทำเกินกว่าเหตุ ใช้ไม้ไผ่ตีก้นลูกชายจนแตกเขียวช้ำ เหตุเพราะทำการ์ดอวยพรปีใหม่ภาษาอังกฤษไม่เสร็จ

"ปวดอักเสบ นั่งเรียนกันไม่ได้"


นายขวัญชัย ให้การว่า บุตรชายตนเรียนอยู่ชั้น ป.5/3 โรงเรียนเทศบาล 2(วัดใน) เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้(6)ขณะที่บุตรชายเรียนวิชาภาษาอังกฤษ นางรชยาได้สั่งให้นักเรียนทั้งหมดในห้อง จำนวน 36 คน ทำการ์ดอวยพรเป็นภาษาอังกฤษ

แต่เด็กนักเรียนทั้งห้องไม่มีใครทำได้ทันเวลาที่กำหนด นางรชยาจึงทำโทษเด็กทุกคนโดยการใช้ไม้ไผ่เส้นผ้าศูนย์กลาง 1 นิ้ว ยาว 3 ฟุต ตีเด็กทุกคนหน้าชั้นเรียน เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ใครที่ทำได้น้อยก็จะถูกตีมาก ลูกชาย ตนถูกตีที่ก้นจำนวน 7 ที

นายขวัญชัย กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นนักเรียนในห้องหลายคนไม่สามารถนั่งเรียนได้เพราะก้นเขียวช้ำ และมีอาการปวดเมื่อลูกชายกลับมาจากโรงเรียนตนจึงสงสัยว่าทำไมลูกชายจึงนั่งให้ตรงไม่ได้ จึงสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับดูรอยที่ถูกตี พบว่าเป็นรอยเขียวช้ำจริงๆ จึงปรึกษากันในบรรดาญาติ กระทั่ง เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับอาจารย์ดุร้ายนี้

เบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้ พร้อมส่งตัวด.ช.วิระชัย ส่งตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนที่จะได้ทำการเรียกอาจารย์คนดังกล่าวมาสอบสวนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์