จับ4โจ๋ยิงเอชเคถล่มแว้นปทุมดับ

ขอบคุณภาพจากข่าวสดขอบคุณภาพจากข่าวสด

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 ส.ค. พ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ สวส.สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

รับแจ้งจากร.พ.บีแคร์และร.พ.ปทุมเวช ว่ามีผู้ถูกยิงมาเข้ารับการรักษา แต่เสียชีวิตในที่สุด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก. พ.ต.ท.ปรากฏ นาคใหญ่ สว.สส. ที่ห้องฉุกเฉินร.พ. บีแคร์ พบศพนายกฤษดา นายะพันธุ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/33 ม.9 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกขวากระสุนฝังใน อีกรายที่ห้องฉุกเฉินร.พ.ปทุมเวช พบศพนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้ากลางหลัง นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายยังไม่ทราบชื่อ

พ.ต.อ.นราเดชเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและพวกอีกจำนวนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน

กระทั่งไปจอดคุยกันที่ท้ายซอยหมู่บ้านอยู่เจริญ ถ.เสมาฟ้าคราม ต.คูคต ต่อมามีคนร้ายขับรถกระบะโตโยต้า ไม่ทราบทะเบียน ใช้อาวุธปืนยิงถล่มจนทั้งคู่เสียชีวิตและมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากการตรวจประวัติผู้ตายพบว่า นายกฤษดามีประวัติพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด คาดว่าคนร้ายขับรถตามกลุ่มผู้ตายมาเพื่อหวังสังหารนายกฤษดาเพียงคนเดียว แต่ขณะนั้นนั่งอยู่กันหลายคนทำให้มีผู้ถูกลูกหลงจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ เบื้องต้นตั้งประเด็นการสังหารที่ขัดแย้งเรื่องยาเสพติด ชู้สาว และเรื่องส่วนตัว

ต่อมาพ.ต.ท.ปรากฏ และพ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง สว.สส.สภ.คูบางหลวง ช่วยราชการ สว.สส.ภ.จว.ปทุมธานี

นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายภาณุวัฒน์ หรือโอ๊ด เวกชาลิกานน 24 ปี นายอนุสิทย์ สะสมทรัพย์ อายุ 19 ปี และนายอานนท์ กองเงิน อายุ 20 ปี ที่หลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ทั้งหมดสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุนายภาณุวัฒน์ไปทวงถามแหวนคืนจากแฟนเก่าที่อยู่ในกลุ่มผู้ตาย แต่มีเรื่องวิวาทกันจึงแค้นใจ ไปตามนายเชาวลิต หรือเหยิน ปานะสุนทร 24 ปี ให้มาช่วยแก้แค้น

นายภาณุวัฒน์ สารภาพว่า นายเชาวลิตเป็นผู้ลงมือยิงมีนายอนุสิทย์ สะสมทรัพย์ อายุ 19 ปี ขับรถไปให้

และมีนายอานนท์ กองเงิน อายุ 20 ปี นั่งไปเป็นเพื่อน เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัวนายเชาวลิตภายในหอพักชื่อ เอ็มเอ็น ซีตี้แมนชั่น 42/99 ม.1 ต.คลอง 6 อ. คลองหลวง พร้อมปืนเอชเค 1 กระบอก กระสุนปืน 10 นัด ยาบ้า 10 เม็ด ผู้ต้องหาสารภาพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์