คนร้ายบุกล็อกคอสาวในรถเก๋ง อ้างถูกแก๊งยาตามล่าให้ไปส่งที่พิษณุโลก!!

ขอบคุณภาพจากข่าวสดขอบคุณภาพจากข่าวสด

 

เมื่อ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง 191

ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวถูกคนร้ายก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์รถยนต์เก๋ง ซึ่งเหยื่อสามารถวิ่งหลบหนีออกมาจากรถได้ และเข้ามาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน บริเวณหน้าวัดพระบาท ถนนพระบาทสนามบิน ใกล้กับคันคลองชลประทาน ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ส่วนคนร้ายได้วิ่งลงจากรถยนต์เก๋งของเหยื่อและหลบหนีไป

โดย น.ส.วรรณิสา วงค์ธีรมงคล อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งยังอยู่ในสภาพตกใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถไปจอดริมฟุตบาทหน้าเรือนจำกลางลำปาง เพื่อจะเข้าไปเยี่ยมแฟนหนุ่มที่ต้องโทษในเรือนจำ ขณะที่กำลังนั่งรอคิวอยู่ในรถ มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวขาว รูปร่างผอม มีผ้าปิดจมูก สวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีดำ และกางเกงขายาวสีดำ เปิดประตูด้านหลังข้างซ้ายเข้าไปนั่งในรถ และใช้แขนล็อกคอของตนเอาไว้ โดยบอกให้ตนขับไปส่ง จ.พิษณุโลก เพราะกำลังถูกแก๊งยาเสพติดตามล่า

ตนจึงออกอุบายว่ารถทะเบียนขาด คนร้ายจึงให้ขับไปตามคันคลองถนนพระบาทสนามบิน

ช่วงที่มาถึงสี่แยกคลองชลประทานจึงตัดสินเบรกรถและเปิดประตูวิ่งหนีออกจากรถทันที เพราะเส้นทางที่คนร้ายให้เลี้ยวไปนั้นเป็นทางเปลี่ยว จากนั้นก็มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยเอาไว้ ส่วนคนร้ายได้รีบลงจากรถ และวิ่งหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน

หลังทราบเรื่องราวเบื้องต้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังติดตามหาตัวคนร้าย แต่ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด

ต่อมาเจ้าหน้าที่สภ.เมืองลำปาง ได้กลับมายังจุดเกิดเหตุบริเวณถนนหน้าเรือนจำกลางลำปาง เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ซึ่งพบว่าก่อนก่อเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินมาจอดไว้ และเดินไปขึ้นรถของเหยื่อสาวก่อนจะบังคับให้ขับรถออกไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตรวจเช็กรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ทราบว่าเป็นของชาวอำเภอเสริมงาม จ.ลำปาง ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาทำการสอบสวน เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์