จวกยับ!คลิปสาวสอนพริ้วรอดถูกตร.จับ

จวกยับ!คลิปสาวสอนพริ้วรอดถูกตร.จับ

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ เมื่อมีชาวเน็ต ขำไม่ออก วิจารณ์แซ่ด คลิป "สาวสวยสอนพริ้ว รอดตำรวจแบบชิวๆ" เป็นการส่งเสริม สอนผู้ใช้รถเลี่ยงกฎหมาย ละเลยกฎจราจร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 55  เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถกเถียงกันยกใหญ่ ในโลกโซเชียล
 
เมื่อคลิปวีดีโอหนึ่งที่ชื่อว่า "สาวสวยสอนพริ้ว รอดตำรวจแบบชิวๆ" แพร่ออกไปในโลกออนไลน์ โดยความเห็นชาวเน็ตที่ไม่ชอบใจ ระบุไม่ขำ!! ชี้เป็นการแนะเอาตัวรอดเลี่ยงกฎหมาย เมื่อกระทำผิดกฎจราจร

จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว 'คม ชัด ลึก' ออนไลน์ พบว่า

คลิป
"สาวสวยสอนพริ้ว รอดตำรวจแบบชิวๆ" มีความยาว 3 นาที 15 วินาที ถูกอัปโหลดไว้บนสถานียูทูบ (ยูทูบดอทคอม) ที่ชื่อ "chevroletthai " ซึ่งเป็นค่ายรถยนต์ค่ายหนึ่ง ส่วนจุดประสงค์การนำเสนอคลิปวีดีโอนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ของทางค่ายฯ

         
สำหรับคลิปดังกล่าว เป็นเรื่องราวเหตุการณ์สมมติ การขับรถของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ "วาวา" ได้มาพูดแชร์วิธีการเอาตัวรอดบนท้องถนนในเมืองใหญ่

เมื่อเกิดเหตุการณ์ถูกตำรวจเรียกตรวจ ซึ่งแต่ละวิธีที่สาววาวา แนะนำนั้น มีดังนี้ วิธีที่ 1. ทำเป็นสาว แบ๊ว!! 2. แกล้งเป็นชาวต่างชาติ พูดไทยไม่ได้ 3. กุเรื่องเศร้า เรียกน้ำตา 4. เหวี่ยง!! แสร้งโทรศัพท์ ทำเป็นมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง โดยทุกวิธีที่กล่าวมาข้างต้น จบลงด้วยการที่ตำรวจยอมปล่อยไป ก่อนที่สาววาวา จะพูดว่า "อ่อนแอแต่ ... แสบ" และสุดท้ายในท้ายคลิปจึงบอกรุ่นรถที่ทางค่ายฯเปิดตัว

         
ทั้งนี้ แม้ว่าทางค่ายรถยนต์ จะต้องการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ผ่านทางคลิปวีดีโอเหตุการณ์สมมติ เพื่อสร้างสีสัน ความสนุกสนานแบบว่าขำ ๆ

แต่กลายเป็นว่ามีชาวเน็ตที่ขำไม่ออก กลับมองว่าเป็นการส่งเสริมให้คนเลี่ยงกฎหมาย เมื่อกระทำผิดกฎจราจรซะมากกว่า แต่งานนี้เชื่อได้ว่าคลิปนี้ จะเป็นอีกคลิปทอล์กออฟเดอะทาวน์แน่นอนค่ะ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์