“ชูวิทย์” ฟ้อง “บิ๊กแจ๊ส” เอาจริงบ่อนลอยฟ้าย่านปิ่นเกล้าฯ

“ชูวิทย์” ฟ้อง “บิ๊กแจ๊ส” เอาจริงบ่อนลอยฟ้าย่านปิ่นเกล้าฯ

วันนี้ ( 1 ส.ค.) ที่รัฐสภา มีการประชุมคณะกรรมาธิการ (กมธ.)การตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร

มีการพิจารณาเรื่องการจับกุมบ่อนการพนักในเขตกรุงเทพมหานคร (กรณีบ่อนกิ่งเพชร) โดยเชิญพล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร.และพล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ผบช.น.มาชี้แจง โดยผบ.ตร.ไม่ได้มามีเพียงพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ที่ได้เดินทางมาชี้แจงด้วยตนเอง แต่การประชุมล่าช้ากว่ากำหนดประกอบกับที่ประชุมนำเรื่องอื่นขึ้นมาพิจารณาก่อน ทำให้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ที่ติดราชการเตรียมงานรับเสด็จ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ฯ ในพิธีพระราชทานกระบี่แก่นักเรียนนายร้อยตำรวจ จึงมอบหมายให้พล.ต.ต.พิสิฎฐ์  พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผบช.น.ชี้แจงแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ก่อนที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ รออยู่ในห้องรับรอง

และกำลังจะเดินทางกลับนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ในฐานะรองประธาน กมธ.ตำรวจ ได้เดินทางมาถึงห้องประชุมจึงเข้าไปพบพล.ต.ท.คำรณวิทย์ โดยหลังจากทักทายและรับทราบว่าพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ติดราชการและได้มอบหมาย รองผบช.น. ชี้แจงโดยนายชูวิทย์ ได้กล่าวฝากเรื่องการตรวจสอบสถานบริการและบ่อนการพนันกับพล.ต.ท.คำรณวิทย์


โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า ฝากว่ายังมีบ่อนลอยฟ้าอีกแห่งที่กลับมาเปิดให้เล่นกันอยู่

เรื่องนี้ตนมีพยานเป็นแพทย์จากโรงพยาบาลเจ้าพระยาพร้อมมาให้ข้อมูลกับกมธ.ตำรวจ  หากมีการร้องขอ ทั้งนี้บ่อนดังกล่าวยังใช้ที่จอดรถของวัดที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อให้ลูกค้าจอดรถ แม้เจ้าอาวาสจะไม่อยากให้แต่มีการขอร้องให้ใช้พื้นที่ของวันเป็นที่จอดรถ การที่มีลูกค้ามากทำให้มีคนเข้าออกบ่อนแห่งนี้จำนวนมากในแต่ละวันโดยเฉพาะช่วยดึกทำให้แพทย์และคนที่พักอาศัยใกล้เคียงมีความลำบาก


นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า ยังมีร้อนกึงผับที่เรียกว่าผับต่อ(ผับที่นักเที่ยวเดินทางไปเที่ยวต่อหลังจากผับแรกที่ไปเที่ยวปิดแล้ว) แห่งหนึ่งชื่อเซฟเฮ้าส์อยู่ย่านซอยทองหล่อ ปรากฎว่ามีการเปิดเกินเวลาและยังให้บริการกับเยาวชนอายุ 15 ปี จึงขอเรียกร้องให้ดูแลด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์