รำคาญเด็กแว้นซ์!! ซิ่งกระบะยิงเด็กแว้นตายสยอง 2 ศพ

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

วันนี้ ( 1 ส.ค.) เวลา 03.30 น.  พ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ สารวัตเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

โรงพยาบาลปทุมเวช หลังจากได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ มารักษาตัวที่โรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นราเดช  ทิพย์รักษ์  ผกก.สภ.คูคต, พ.ต.ท.ปรากฎ นาคใหญ่ สว.สส.ฯ พ.ต.ท.อุดม สุขประเสริฐ  สวป.สภ.คูคต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.คูคต   และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 (ศพฐ.1), ร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบยังที่ โรงพยาบาลปทุมเวชห้องฉุกเฉิน พบนางสาวพลอย อายุ 17 ปี

ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังกระสุนทะลุหน้าอก จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณท้ายหมู่บ้านชุมชนอยู่เจริญ (คลองสอง) หมู่ที่ 6 ถนนเสมาฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา ส่วนอีกรายเป็นชายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลบีแคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ทราบชื่อต่อมาคือนายกฤษฎา พายะพันธุ์ อายุ 21ปี  หลังจากเพื่อนๆได้ขับรถจยย.นำผู้บาดเจ็บมาส่งแต่เสียชีวิตก่อน
 

จากการสอบสวนนายชาญ ให้การว่า เมื่อช่วงเวลา 02.30 น.ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจยย.เข้ามาจอดอยู่ 3 คัน

โดยมีวัยรุ่นจำนวน 6 คน หลังมาจอดรถจับกลุ่มกันที่บริเวณท้ายหมู่บ้านกันเกือบทุกคืน และเวลาประมาณ 03.30 น.คืนเดียวกัน หลังจากได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด จึงได้เปิดหน้าต่าง ก็พบว่ามีรถกระบะโตโยต้าแค็ป สีบรอนเงิน มีแคร์รี่บอยด้านหลัง ได้ขับรถถอยหลังเข้ามาจอดตรงที่กลุ่มวัยรุ่นนั่งกันอยู่ คนร้ายได้เปิดกระจกแคร์รี่บอยด้านหลัง และยิงปืนไส่จำนวนหลายนัด จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นต่างพากันวิ่งหนี ส่วนน.ส.พลอย  และนายกฤษฎา  ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จากนั้นรถกระบะรีบขับหนีออกจากหมู่บ้านไปทันที และมีเพื่อนๆนำตัวส่งโรงพยาบาล จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ


ด้านพ.ต.ท.ปรากฎ เปิดเผยว่า สาเหตุที่คนร้ายลงก่อเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่น ทราบว่า

นายกฤษฎา  เคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นด้วยกันที่ท้องที่ สภ.คลองหลวง อาจจะเป็นการล้างแค้นหรือไม่ก็เป็นกลุ่มคนที่ไม่พอใจพวกเด็กซิ่งรถจยย.เลยมาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามหาตัวคนร้าย นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ระดมเดินหากล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่รถกระบะโตโยต้าแค็ป สีบรอนเงิน มีแคร์รี่บอย ที่วิ่งออกไปตามถนนสายเสมาฟ้าคราม มุ่งหน้าไปทางธัญบุรี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิด ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองราย มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์