ตำรวจเผยรู้ตัวมือยิงเต่า ท่าทรายแล้ว

ตำรวจเผยรู้ตัวมือยิงเต่า ท่าทรายแล้ว

ตำรวจเผยรู้ตัวมือยิง"เต่า ท่าทราย"แล้วหลังรวบคนสนิทเตรียมไปล้างแค้นแทนเพื่อนเร่งขยายผลจับกุม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 กรกฎาคม ที่ สน.สุทธิสาร พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2  เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี คนร้ายขับรถจยย.บิ๊กไบค์ ใช้อาวุธปืนยิงนายวิรัช ดิลกศรี อายุ 37 ปี หรือ “เต่า ท่าทราย” เสียชีวิต และ นายวิสันต์ สุริวงศ์ 37 ปี เพื่อนผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนรัชดาภิเษกฝั่งขาออกเข้า  เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยว่า  คดีมีความคืบหน้าพอสมควร ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อนผู้ตาย และพยานแวดล้อมมาสอบปากคำบ้างแล้ว ซึ่งก็มีให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี


ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุขณะนี้ฝ่ายสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาข่าวอยู่

และพอจะทราบแล้วว่าเป็นใครแต่ยังไม่มีหลักฐานเชื่อมโยงไปถึง และขณะนี้ก็ยังไม่ได้ออกหมายเรียกหรือออกหมายจับใคร ส่วนทางผู้บังคับบัญชาก็ไม่ได้กำชับอะไรมาเป็นพิเศษเพียงแต่ให้ทำงานให้เต็มที่ ซึ่งในวันนี้เวลาประมาณ 17.00 น. จะนำข้อมูลไปประชุมที่ บช.น.


ด้าน พ.ต.อ.วิบูลยุทธ สันทัดเวช ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า 

สำหรับกรณีจับกุม นายธนวัฒน์ ดู่คำ หรือ "เบนซ์ ท่าทราย" ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย ที่กล่าวอ้างว่านายปั้มเป็นคนลงมือก่อเหตุ เพราะนายปั้ม เป็นคนเดียวที่ขับรถจักรยานยนต์คล้ายกับรถของคนร้ายนั้น  เรื่องนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นรถคันเดียวกันหรือไม่และเจ้าหน้ายังไม่มีหลักฐานว่านายปั้มเป็นคนก่อเหตุจริงหรือไม่ จึงยังไม่สามารถออกหมายจับได้


ส่วนนายสมชาย หรือจ้อน จันทร์แจ้ง อายุ 27  ปี

เมื่อวานนี้ได้นำตัวมาสอบปากคำแล้ว แต่ก็ยังไม่หลักฐานเชื่อมโยงและให้การปฏิเสธจึงต้องปล่อยตัวไป ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนกำลังลงพื้นที่เฝ้าติดตามกลุ่มคนร้ายอีกกลุ่มหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ โดยกำลังอยู่ระหว่างสืบสวนหาพยานหลักฐาน


ด้าน พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รอง ผบก.น.1 กล่าวว่า สำหรับ นายธนวัฒน์ ดู่คำ หรือ "เบนซ์ ท่าทราย" เพื่อนผู้ตาย ที่ถูกตำรวจ สน.มักกะสัน
 
จับกุมข้อหาพกพาอาวุธปืนเมื่อคืนนี้ ทางพนักงานสอบสวนสน.สุทธิสาร ได้ประสานไปสอบปากคำที่ สน.มักกะสันแล้ว เบื้องต้นพบว่า นายเบนซ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงแจ้งเพียงข้อหาพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเตรียมนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือในวันพรุ่งนี้(1 ส.ค.) ส่วนคดีร่วมกันชิงทรัพย์ของในพื้นที่ สน.มีนบุรี นั้นได้ประสาน สน.มีนบุรีไปแล้วว่าหากจะมาอายัดตัวไปดำเนินคดีก็สามารถมาอายัดตัวที่ศาลได้


ตำรวจเผยรู้ตัวมือยิงเต่า ท่าทรายแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์