หนุ่มก่อสร้างเมาหื่นบุกขยี้กามหญิงอัมพฤกษ์วัย 62 กลางดึก

"หนุ่มบุกขยี้กามหญิงอัมพฤกษ์วัยดึก"


นครปฐม สุดรันทดหญิงพิการป่วยเป็นอัมพฤกษ์ วัย 62 ปี ถูกคนงานก่อสร้างเมาหื่นบุกเข้าขยี้กามคาบ้านกลางดึกขณะที่นอนอยู่ สามีกลับมาถึงบ้านเล่าความจริงให้ฟังพาขึ้นโรงพักแจ้งความล่าตัวมาดำเนินคดี เผยรู้ตัวหนุ่มหื่นเป็นคนงานอยู่ที่เดียวกับสามี

เมื่อเวลา 00.30 น.ของวันนี้ (6 ก.พ.) นางจำปี เมฆา อายุ 62 ปี ซึ่งป่วยอัมพฤกษ์ พร้อมด้วยสามีได้เข้าแจ้งกับ ร.ต.ท.เอกสิทธิ์ กายาชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐมว่า ได้มีคนร้ายบุกข่มขืนก่อนหลบหนีไป โดยนางจำปีให้การว่าตนได้ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์มาหลายปีไม่สามารถเดินได้ ซึ่งได้อาศัยอยู่กับสามีที่บ้านพัก

โดยก่อนเกิดเหตุได้นอนพักอยู่ในบ้านเพียงลำพัง เนื่องจากสามีได้ออกไปทำงานก่อสร้างด้านนอก ได้มีคนร้ายชาย 1 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายวีรวัฒน์ พึ่มเลิศ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/3 ม.7 ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เป็นคนงานที่ทำงานก่อสร้างอยู่ที่เดียวกับสามี

"คนร้ายทำงานที่เดียวกับสามี"


ได้เดินเข้ามาในบ้านพักด้วยสภาพเมากลิ่นเหล้าเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว ได้เข้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยงตนที่กำลังนอนอยู่ โดยพยายามข่มขืน ซึ่งตนได้พยายามดิ้นรนปัดป้องและร้องตะโกนให้คนมาช่วย แต่ก็ไม่สามารถทานแรงได้จึงถูกนายวีรวัฒน์ข่มขืน หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหนีออกไปทางหลังบ้าน กระทั่งช่วงกลางดึกเมื่อสามีกลับมาถึงบ้านจึงได้บอกเล่าเรื่องราวให้รู้

จากนั้นสามีได้ออกไปตระเวนหาตัวนายวีรวัฒน์ในสถานที่ก่อสร้าง และตามบ้านญาติและเพื่อนแต่ก็ไม่พบตัวคาดว่าคงจะกลัวความผิดจึงได้หลบหนีออกไปนอกพื้นที่ จากนั้นจึงได้อุ้มตนเข้ามาแจ้งความไว้เพื่อให้ติดตามตัวไอ้หื่นกามรายนี้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้เสียหาย และได้นำกำลังออกติดตามตัวนายวรีวัฒน์ อีกครั้งในสถานที่คาดว่าจะหลบหนีไปกบดาน แต่ก็ไม่พบตัวและได้ประสานแพทย์ รพ.พุทธมณฑล เพื่อมารับตัวนางจำปีไปตรวจร่างกาย โดยพบร่องรอยการถูกข่มขืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการขออนุมัติหมายจับกุมนายวีรวัฒน์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์