รวบแก๊งท่าทรายเตรียมล้างแค้นให้เพื่อน

รวบแก๊งท่าทรายเตรียมล้างแค้นให้เพื่อน

กรุงเทพฯ 31 ก.ค.- ตำรวจ สน.มักกะสัน รวบเบนซ์ ท่าทรายพร้อมเพื่อนอีกคน หลังเตรียมล้างแค้นให้เพื่อนที่เสียชีวิตในรถกระบะย่านสุทธิสาร เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุมือปืนเป็นคู่อริเก่า   

พ.ต.อ.ไกรฤกษ์ บัวแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1คุมตัวนายธนวัฒน์ ดู่คำ หรือ เบนซ์ ท่าทราย และนายสมศักดิ์ ตั้งสุวรรณ พร้อมยึดอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก เครื่องกระสุน 12 นัด มาสอบปากคำ หลังจับกุมได้
ที่ ลานจอดรถอาร์ซีเอ

นายธนวัฒน์รับสารภาพ  เป็นเพื่อนสนิทของนายวิรัตน์ ดิลกศรี หรือ เต่า ท่าทราย ซึ่งเสียชีวิตเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ย่านสุทธิสาร
 
หลังถูกคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงเสียชีวิตในรถกระบะ ส่วนเพื่อนอีกคนสาหัส ซึ่งตนและเพื่อนร่วมแก๊งท่าทราย มั่นใจว่ามือปืน คือ นายปั๊ม คู่อริเก่า ประกอบกับเพื่อนคนหนึ่งภายในแก๊งส่งข่าวว่า นายปั๊มมาเที่ยวที่สถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ จึงเตรียมแก้แค้น แต่เมื่อไปถึงกลับไม่พบตัวนายปั๊ม มีเพียงรถจอดอยู่เท่านั้นจึงออกตามหา แต่มาถูกตำรวจจับกุมตัวได้เสียก่อน

ตำรวจแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์