ปคม.แถลงรวบแม่เล้าเปิดอะโกโก้บังหน้าค้ากาม

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจปคม. แถลงรวบแม่เล้า เปิดบาร์อะโกโก้พัทยา ค้ากาม หลังถูกล่อซื้อ อ้าง สงสารเด็ก ที่อยากได้รายได้เพิ่ม โดยมีค่าตัว 1,600 บาท คุมตัวดำเนินคดีต่อไป

น.ส.ทัศนีย์ ทองวรรณ อายุ 35 ปี ชาว จังหวัดยโสธร ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. จับกุมได้ที่ร้านพาราไดซ์อะโกโก้ ในพื้นที่พัทยากลาง จ.ชลบุรี ภายหลังตกเป็นผู้ต้องหา ทำหน้าที่เป็นแม่เล้า นำเด็กสาวมาขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ภายในร้านอะโกโก้ ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้สายลับที่เป็นชาวต่างชาติ เข้าไปใช้บริการภายในร้านพาราไดซ์อะโกโก้ จากนั้น น.ส.ทัศนีย์ ได้เรียกเด็กสาวในร้าน อายุ 16 ปี ให้ไปกับสายลับชาวต่างชาติ โดยตกลงราคาที่ 1,600 บาท ก่อนจะพากันไปที่ห้องพัก อาคารพาณิชย์ฝั่งตรงข้ามของร้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมและคุมตัวมาสอบสวน

โดย น.ส.ทัศนีย์ ให้การยอมรับว่า เด็กสาววัย 16 ปี มาขอสมัครงานที่ร้าน อ้างว่าแม่ป่วยอยู่ที่บุรีรัมย์ และอายุถึง 18 ปีแล้ว ตนสงสารจึงให้ทำงาน ซึ่งปกติเด็กในร้านจะมีหญิงสาวที่เต้นโคโยตี้และเชียร์แขกอยู่ประมาณ 15 คน และจะมีชาวต่างชาติแวะเวียนมาใช้บริการ ทางร้านจะใช้วิธีการขายดริงค์ให้กับแขกที่มาเที่ยว ซึ่งค่าตัวของหญิงสาวแต่ละคน จะอยู่ที่ 1,600 บาท โดยเด็กผู้หญิง จะได้ 1,000 บาท ทางร้านจะได้ 600 บาท ทำมาแล้ว 5 - 6 เดือน เพราะร้านเพิ่งเปิดให้บริการ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบสวนแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว น.ส.ทัศนีย์ ส่งพนักงานสอบสวน ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์