หลานสาวเทพเทือกผูกคอตายประชดผัว

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

วานนี้ ( 29 ก.ค.) พ.ต.ท.สมศักดิ์  ธานีรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายในอู่ซ่อมรถยนต์เลขที่ เลขที่ 100 / 5 หมู่ 4 ถนนปากนคร  ต.ท่าซัก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจและนายแพทย์บุญเลิศ  เลิศศุภกุล แพทย์เวร รพ.มหาราช รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 


พบอู่ซ่อมรถยนต์ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามกับหมู่บ้านสินสืบสุข 2 ภายในห้องน้ำของบ้านดังกล่าวพบศพ น.ส.มณฑา  เทือกสุบรรณ อายุ 34 ปี

อยู่บ้านเลขที่  219 หมู่ 4 ต.ป่าร่อน  อ.กาญจนดิษฐ์  จ.สุราษฏร์ธานี ใช้เชือกในล่อนสีขาวผูกคอตายกับช่องอิฐห้องน้ำ สภาพศพใบหน้าและลำคอเขียวคล้ำ ตาถลน ลิ้นจุกปาก เท้าเหยียดจนเกือบจะแตะพื้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด  ปลายเท้าพบถังน้ำขนาด 20 ลิตรล้มอยู่ คาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่นางมณฑา ผู้ตายใช้รองเหยียบขึ้นไปผูกคอตาย


จากการสอบสวนปากคำนายสุรินทร์ สังข์ศรี อายุ 55 ปี น้าชายของ น.ส.มณฑา ผู้ตายให้การว่า

ผู้ตายเป็นหลานของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี มาได้สามีคือนายวัชรากร  ปาลบุตร อยู่บ้านเลขที่ 122/1 หมู่ 6 ต.ท่าไร่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และได้มาเปิดอู่ซ่อมรถยนต์อยู่ในที่เกิดเหตุ  ที่ผ่านมา น.ส.มณฑา หลานสาวได้โทรศัพท์ไปเล่าให้ตนฟังถึงปัญหาในครอบครัว เนื่องจาก น.ส.มณฑา หวาดระแวงว่านายวัชรากร สามีจะนอกใจไปมีผู้หญิงคนใหม่  ช่วงกลางคืนจะทิ้งให้น.ส.มณฑา นอนคนเดียวเกือบทุกคืน


ก่อนเกิดเหตุ น.ส.มณฑา ได้โทรศัพท์ไปหาขอให้มารับเพื่อกลับไปอยู่บ้านที่ อ.กาญจนดิษฐ์

ตนจึงให้นายสายันต์ สังข์ศรี บุตรชายขับรถยนต์มารับ แต่เมื่อผ่านาน 2 ชั่วโมงก็มารับทราบข่าวหลานสาวฆ่าตัวตาย เบื้องต้นคาด น.ส.มณฑา ระแวงว่านายวัชรากร จะไปมีผู้หญิงใหม่ จึงเกิดความเครียดและน้อยใจจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่ทางญาติคนตายต้องการให้ตำรวจสืบสวนหาสาเหตุอีกครั้งเพราะยังไม่ปักใจเชื่อกลัวว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมมากกว่าฆ่าตัวตาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์